Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Kodak Ektra - smartphone dành cho dân ảnh, giá 520 USD
Minh Minh - 21/10/2016 07:13
 
Hãng Kodak tung ra mẫu smartphone mang tên gọi của dòng camera huyền thoại ra đời từ năm 1941.
Kodak hoài niệm với smartphone chụp ảnh Ektra  Kodak cho hay điện thoại Ektra đem đến những trải nghiệm xưa với lớp vỏ giả da cùng khả năng chụp ảnh tốt. Ektra chính là tên gọi của dòng camera đình đám do hãng này sản xuất từ thập niên 40 của thế kỷ trước.
Kodak hoài niệm với smartphone chụp ảnh Ektra  Camera phía sau có độ phân giải 21 megapixel với ống kính f/2.0, hỗ trợ chống rung quang học và quay video 4K. Camera trước đạt 13 megapixel phục vụ nhu cầu selfie.
 Kodak hoài niệm với smartphone chụp ảnh Ektra Kodak Ektra được trang bị những tính năng chỉnh sửa hình ảnh phong phú, như tạo hiệu ứng cổ điển cho video.
Kodak hoài niệm với smartphone chụp ảnh Ektra  Về cấu hình, Ektra sử dụng màn hình Full HD 5 inch, chipset Helio X20, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ và pin 3.000 mAh.
Kodak hoài niệm với smartphone chụp ảnh Ektra  Case đựng smartphone có thiết kế như bao đựng máy ảnh. Điện thoại Ektra sẽ được bán vào tháng 12 với giá 520 USD.
Kodak hoài niệm với smartphone chụp ảnh Ektra  Kodak hoài niệm với smartphone chụp ảnh Ektra  
 
 

Một số ảnh chụp thử bằng Ektra do Kodak thực hiện.

[Infographics] Kiến thức cơ bản cho người mới chụp ảnh
Khẩu độ, độ sâu trường ảnh, ISO và phơi sáng là những kiến thức đầu tiên bạn cần tìm hiểu trước khi làm quen với nhiếp ảnh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư