Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
KPMG tư vấn Dự án triển khai ERP của Tập đoàn Mai Linh
Chi Mai - 13/02/2015 10:00
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh mới đây đã chỉ định Công ty TNHH KPMG, một trong những công ty cung cấp dich vụ chuyên nghiệp hàng đầu, là đơn vị tư vấn trong Chương trình Đổi mới Công nghệ Thông tin và đồng thời là đơn vị triển khai Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Ddoanh nghiệp (ERP).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
KPMG tăng trưởng mạnh và đạt doanh thu kỷ lục
KPMG khuyến nghị ngân hàng Việt về tuân thủ FATCA
KPMG tư vấn quản trị rủi ro cho Ngân hàng OCB

Mục tiêu dự án nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, năng suất lao động và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của Tập đoàn.

Ông Warrick Cleine, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc của KPMG (trái) tại lễ ký kết cùng với ông Hồ Huy – Chủ Tịch tập đoàn Mai Linh (phải)

Mục tiêu chiến lược của dự án chuyển đổi công nghệ thông tin của Tập đoàn Mai Linh là nhằm chuẩn hóa quy trình hoạt động nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên; giúp Ban quản lý đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác bằng hệ thống báo cáo thông minh; xây dựng một hệ thống quản trị nguồn lực toàn diện nhằm nâng cao năng lực doanh nghiệp và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Mai Linh tin tưởng và lựa chọn KPMG là đối tác chiến lược thực hiện dự án chuyển đổi công nghệ thông tin, và tin rằng đây là cuộc cách mạng trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, nhằm phục vụ tốt hơn nữa khách hàng cả nước.

Chủ Tịch tập đoàn Mai Linh, ông Hồ Huy và ông Warrick Cleine, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc KPMG cùng với các cán bộ cấp cao của hai bên tại lễ ký kết

Nhân sự kiện này, ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc KPMG tại Việt Nam và Campuchia, phát biểu "Thương hiệu Mai Linh được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ Mai Linh với dự án triển khai hệ thống ERP trong chương trình chuyển đổi công nghệ thông tin. Với phương pháp tiếp cận hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam và trình độ chuyên môn cao của nhóm tư vấn, chúng tôi tin tưởng sẽ cùng Mai Linh triển khai thành công dự án quan trọng này.”

KPMG muốn tư vấn cho doanh nghiệp gia đình

() KPMG International vừa chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ toàn cầu chuyên phục vụ các doanh nghiệp gia đình tại Việt Nam và Campuchia. Việt Nam, thị trường chính của Deloitte

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư