Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Kỳ Duyên bị tước quyền trao lại vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Phương Nhi (ANTĐ) - 06/08/2016 07:07
 
Chiều 5-8, báo Tiền Phong, đơn vị thường trực tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có thông cáo về việc xử phạt hoa hậu Kỳ Duyên sau những scandal làm xấu hình ảnh của cô trước công chúng.
Trong thời gian gần đây, vụ việc đương kim hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc trong một quán cà phê, bị đăng tải trên các trang mạng xã hội và báo chí đã tạo ra hình ảnh xấu trong con mắt dư luận.

Cộng thêm với những nghi án uống rượu say xỉn trong quán rượu, hay những ồn ào xung quanh thái độ ứng xử, ngày 15-7, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đại diện là báo Tiền Phong đã thành lập Hội đồng xem xét xử lý và xác minh vụ việc để xác minh liệu Kỳ Duyên thực sự có những hành vi không phù hợp với hình ảnh Hoa hậu Việt Nam hay không.

Hình ảnh của Kỳ Duyên đã xấu đi rất nhiều sau những vụ lùm xùm gần đây

Sau một thời gian điều tra, BTC nhận được bản cam đoan của hoa hậu Kỳ Duyên, trong đó cô nhận lỗi về việc đã hút thuốc ở nơi công cộng và có tụ tập bạn bè ở quán rượu, nhưng không say rượu. Ngoài ra, Kỳ Duyên phủ nhận các tin đồn thổi khác.

Ngày 5-8, Hội đồng đã họp và ra thông báo, nhận định: “Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị hoa hậu Việt Nam”.

Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngoài ra, BTC cũng cho biết không có cơ sở để xác minh những vụ việc khác.

Kỳ Duyên sẽ không xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Theo thông báo này, hình ảnh Kỳ Duyên sẽ không được sử dụng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và cô sẽ không được đồng hành trong các sự kiện sắp tới của cuộc thi. Điều này đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên với tư cách đương kim hoa hậu, sẽ không được trao lại vương miện cho người đẹp kế nhiệm cô. Tuy nhiên, BTC cuộc thi vẫn chưa có thông báo về việc ai sẽ thay thế Kỳ Duyên tại đêm chung kết sắc đẹp tới.

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng bị khiển trách và phải chấn chỉnh hành vi, lối sống của mình, cải thiện hình ảnh trước công chúng. 

Sự thật về thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 trượt phía Nam, “đậu” phía Bắc
Mới đây trên mạng rộ lên thông tin người đẹp Cần Thơ - Huỳnh Thúy Vi (SBD 290), người vừa lọt vào Top 18 thí sinh phía Bắc được đi tiếp vào Chung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư