Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Kỷ niệm 20 năm thành lập, Hoàn Mỹ tri ân bệnh nhân
Nhã Nam - 17/03/2017 13:41
 
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức hàng loạt hoạt động có ý nghĩa trên toàn quốc để tri ân bệnh nhân, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức một loạt hoạt động ý nghĩa trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (10/03/1997 - 10/03/2017).

Trong số này, Love Bus - Hành trình 20 điểm yêu thương là chuỗi hoạt động trọng điểm được tổ chức tại khắp các tỉnh thành từ Nghệ An đến Cà Mau, do các bệnh viện, phòng khám thuộc hệ thống Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ triển khai thực hiện xuyên suốt trong năm 2017.

.
.

Chương trình sẽ thực hiện việc khám tầm soát nhiều bệnh lý và phát thuốc miễn phí, tặng quà..., đặc biệt là tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cộng đồng, bao gồm cấp cứu ngưng tim ngưng thở, ngạt nước, sơ cứu choáng ngất, sơ cứu khi bị rắn cắn, ong chích..., nhằm trang bị rộng rãi cho người dân những kiến thức y tế cơ bản cần thiết, có khả năng tự chăm sóc bản thân và gia đình.

Từ tháng 1/2017 đến nay, Love Bus đã đi qua 3 địa điểm là Làng Hy Vọng (TP. Đà Nẵng), Mộc Hóa (biên giới Long An) và TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Trong dịp này, Hoàn Mỹ cũng giới thiệu ứng dụng di động TIM KHỎE. Đây là ứng dụng nhằm tuyên truyền, tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người dân, được tư vấn bởi đội ngũ chuyên môn trình độ cao, uy tín là Hội đồng y khoa Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin theo dõi chỉ số BMI, thông tin các bệnh lý tim mạch phổ biến tại Việt Nam, các chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng nhóm bệnh lý tim mạch, ứng dụng này cũng được kết hợp với Healthkit của iOS để giúp người dùng kiểm soát sức khỏe tốt hơn...

Bên cạnh đó, các hoạt động tặng quà tri ân cho các bệnh nhân cũng được tổ chức.

Kể từ khi thành lập vào năm 1997, trong suốt 20 năm, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ không ngừng nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ, cũng như hoàn thiện năng lực chuyên môn thông qua các chính sách thu hút nguồn nhân lực y tế chất lượng cao; đồng thời chú trọng việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn đội ngũ khối lâm sàng tại các bệnh viện đầu ngành và các quốc gia tiên tiến có nền y học phát triển…

Chính nhờ những nỗ lực và nhiệt huyết đó, Hoàn Mỹ đã giành được sự công nhận của Frost & Sullivan với danh hiệu Bệnh viện của năm 2016, hay tiếp tục đạt số điểm cao trong đợt đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2016 theo 83 tiêu chí của Bộ Y tế tại từng địa phương.  

Hoàn Mỹ hiện là tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, với hệ thống bao gồm 9 bệnh viện và 3 phòng khám trải dài từ Bắc Trung Bộ tới miền Tây Nam Bộ. Đặc biệt, trong hệ thống của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, có 3 bệnh viện thực hiện được hầu hết các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị chuyên sâu những bệnh lý tim mạch (với hơn 500 ca phẫu thuật tim mỗi năm).

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn khai trương khu siêu dịch vụ “Một kèm một”
Hôm qua 6/4/2016, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Khu dịch vụ y tế chất lượng cao với tên gọi khu VIP.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư