Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Kylie Jenner và cuộc sống đủ đầy ở tuổi 21
Kiều Minh (Dantri/Z) - 12/03/2019 08:59
 
Em cô Kim mua siêu biệt thự đầu tiên khi mới 18 tuổi, hiện tại ở tuổi 21 cô là tỷ phú đô la trẻ nhất thế giới, sở hữu nhãn hiệu mỹ phẩm riêng, bộ sưu tập siêu xe và nhà lầu, ngoài ra cô còn là mẹ của một công chúa nhỏ.

Khi Kylie Jenner 18 tuổi cô đã có thể mua ngôi nhà đầu tiên của mình và đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là một biệt thự ở California trị giá 9,5 triệu bảng. Cô gái trẻ thuê kiến trúc sư nổi tiếng Martyn Lawrence Bullard - người thiết kế nhà cho Elton John thiết kế nội thất cho nhà mới của mình. Phòng ăn có trần dát lá vàng và nhiều căn phòng dành để cất trữ đồ thời trang của chủ nhân của nó. Một phòng khác có kho lưu trữ giống như các viện bảo tàng và được kiểm soát độ ẩm cho các tác phẩm thiết kế.

Kylie có một bộ sưu tập lớn các tác phẩm nghệ thuật hiện đại bao gồm các tác phẩm sắp đặt của Tracey Emin và tranh của Damien Hirst. Niềm tự hào của cô còn là bộ sưu tập 400 túi hàng hiệu cao cấp, ngoài ra Kylie còn thích sưu tập xe hơi và có một chiếc Ferrari màu đỏ làm quà Giáng sinh, cô ấy cũng tự tặng mình một loạt siêu xe Rolls-Royce đủ màu xanh, đen trắng, một chiếc Mercedes-Maybach ngoài ra là các loại xe như Land Rover, Range Rover và Ferrari Italia....

Kylie Jenner & Hailey Baldwin đi mua sắm ở Barneys

Kylie Jenner và cuộc sống đủ đầy ở tuổi 21 - 1

Kylie của hiện tại hoàn toàn khác xa so với hình ảnh của cô thời niên thiếu - xương hàm, mũi và môi của cô thay đổi, dáng người của cô cũng thay đổi dẫn đến nhiều người suy đoán rằng cô bơm ngực và bơm mông nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào tháng trước với tạp chí Paper, Kylie phủ nhận điều này, cô nói: "Mọi người nghĩ rằng tôi hoàn toàn sử dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ để tái tạo lại khuôn mặt của tôi, điều đó là sai. Tôi rất sợ hãi việc này và không có ý định làm đẹp bằng dao kéo. Mọi người không hiểu rằng tóc và kỹ thuật trang điểm có thể thay đổi 1 người như thế nào, ngoài ra tôi còn tiêm fillers. Tôi không phủ nhận điều đó."

Kylie Jenner nổi bật trên phố

Kylie Jenner và cuộc sống đủ đầy ở tuổi 21 - 2

Kylie bơm môi khi mới 16 tuổi sau khi bị bạn trai chê đôi môi cô quá mỏng. "Từ đó trở đi, tôi chỉ cảm thấy như mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào môi mình. Tôi cảm thấy như không ai muốn hôn tôi. Tôi không chỉnh sửa gì trên cơ thể ngoại trừ đôi môi của mình, nhưng dường như không ai tin điều đó, vì vậy tôi không còn quan tâm nữa. Sự thật là tôi đã trưởng thành, tôi tăng cân và cơ thể tôi đã thay đổi thành 1 người phụ nữ."

Kylie Jenner và cuộc sống đủ đầy ở tuổi 21 - 3

Ở tuổi 21, Kylie đã có tất cả bao gồm một đứa con gái nhỏ vô cùng dễ thương tên là Stormi. Em cô Kim giữ bí mật về việc mang thai của mình và chỉ thông báo tin vui với người hâm mộ sau khi con gái chào đời vào ngày 1 tháng 2 năm 2018. Trong vòng một tháng sau khi sinh, Kylie đã phát hành bộ sưu tập trang điểm mang tên Storm. Kylie còn trẻ nhưng thừa tài chính để chăm lo cho con gái, công chúa nhỏ của cô có chiếc xe đẩy Fendi trị giá 1.075 bảng và thường mặc quần áo Gucci trị giá 500 bảng trở lên. Kylie được cho là đã chi hơn 50.000 bảng mua hàng hiệu cho con từ trước khi Stormi ra đời.

Mới đây bạn trai Kylie là Travis Scott đã có cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, rapper 26 tuổi thừa nhận rằng anh và bạn gái trở thành cha mẹ chỉ sau 3 tuần hò hẹn. Ca sỹ 26 tuổi nói, anh và bạn gái cảm thấy ngay lập tức muốn có con cùng nhau khi mới hẹn hò. Ban đầu, Travis Scott luôn muốn có một bé trai nhưng khi là bố một cô con gái, Travis Scott thừa nhận đó là điều tuyệt vời nhất.

Travis chia sẻ mọi chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh quyết định hợp thức hóa chính thức mối quan hệ với Kylie Jenner sau khi hai người đã ở bên nhau suốt 20 tháng qua. "Chúng tôi sẽ kết hôn sớm. Tôi chỉ cần mạnh mẽ lên một chút để cầu hôn cô ấy một cách ấn tượng nhất," rapper 26 tuổi nói.

Kylie Jenner khoe con gái cưng đáng yêu
Sao truyền hình thực tế Kylie Jenner và con gái nhỏ diện áo tắm đồng màu sành điệu trong kỳ nghỉ cuối tuần thư thái.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư