Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lạ mắt với siêu xe Chevrolet Chaparral 2X Vision GT
Minh Hải - 24/11/2014 06:29
 
Mang thiết kế siêu tưởng, Chevrolet Chaparral 2X Vision GT đã chính thức trình làng tại Los Angeles Auto Show 2014 diễn ra từ ngày 21-30/11/2014 tại Mỹ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chevrolet 'đạp ga' cho cuộc chơi mới tại thị trường Việt
Chevrolet COPO Camaro 2015 ra mắt tại SEMA Show 2014
Chevrolet Cruze 2015 có gì mới?
Chevrolet Sonic phiên bản cho fan Manchester United
Chevrolet Camaro Z/28.R có công suất tới 505 mã lực

Chevrolet Chaparral 2X Vision GT là mẫu xe đua sẽ lăn bánh trong tựa game ăn khách Gran Turismo 6.

Mẫu xe này được hãng xe Mỹ - Chevrolet phát triển dựa trên cảm hứng từ các mẫu xe đua  Chaparral của hãng rất nổi tiếng vào những năm 1960 và 1970.

Theo đó, vẫn là xe đua nhưng Chevrolet Chaparral 2X Vision GT có thiết kế siêu tưởng và mang đậm phong cách như những chiếc xe tương lai mà chúng ta biết đến qua phim ảnh.

Để điều khiển siêu xe này, người lái sẽ nằm trong tư thế nằm sấp, tay và chân hướng theo bốn bánh xe. Khi chiếc xe di chuyển, người lái như đang bay là là sát mặt đất. Các thông số cần thiết để điều khiển xe như tốc độ, vòng tua động cơ sẽ được chiếu thẳng lên kính mũ bảo hiểm của người lái.

Về động cơ, Chevrolet Chaparral 2X Vision GT sử dụng động cơ 'siêu độc' với nhiên liệu là năng lượng chùm laser. Hãng xe Mỹ cho biết, hệ thống động cơ năng lượng này được đặt ở giữa xe và phát ra chùm sáng laser, chùm laser này sẽ tạo ra sóng xung kích giúp đẩy xe di chuyển về phía trước. Hệ thống động này gồm máy tạo laser công suất 671kW, khối pin Li-ion và máy phát điện hoạt động bằng không khí. Toàn bộ hệ thống động cơ này sản sinh công suất khoảng 900 mã lực.

Với sức mạnh trên, hệ thống động cơ này có thể đẩy Chevrolet Chaparral 2X Vision GT tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 1,5 giây và tiếp tục tăng tốc để đạt tới vận tốc tối đa 386 km/h.

Hình ảnh Chevrolet Chaparral 2X Vision GT:

Toyota FT-1 Vision GT Concept lộ diện Toyota FT-1 Vision GT Concept lộ diện

() Toyota FT-1 Vision GT Concept vừa lộ diện qua một đoạn Video với đường nét thiết kế đậm chất thể thao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư