Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
La Veranda Resort - Khi xu hướng cổ điển trở lại
Như Loan - 22/09/2015 09:58
 
Mùa du lịch năm 2015, những khu resort với lối kiến trúc cổ điển xưa trở nên hút khách hơn, nhất là ở những vùng biển vẫn còn nét đẹp hoang sơ mang đầy hơi thở nhiệt đới. La Veranda Resort là một trong những địa điểm như vậy.
Khu đón tiếp với kiến trúc cổ điển sang trọng
Khu đón tiếp với kiến trúc Pháp cổ điển, sang trọng

Đó là những tòa dinh thự thoáng rộng thời Pháp thuộc đầu thế kỷ 20 với trần nhà cao, tường sơn vàng cùng nội thất gỗ nâu, quạt trần kiểu cổ… bên khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tái hiện vẻ đẹp đầy quyến rũ và tráng lệ của lịch sử.

Đến với Accor's MGallery La Veranda Resort Phú Quốc du khách sẽ lắng mình với cảm giác yên bình tại quầy bar theo phong cách xưa, cùng trầm lắng bên ly cocktail mát rượi và ngắm vẻ đẹp mê hồn của vịnh Thái Lan.

Những bờ biển nguyên vẹn hoang sơ
Những bờ biển nguyên vẹn hoang sơ

La Veranda Resort Phú Quốc là một trong những chọn lựa hàng đầu với du khách có ý định đến thăm quan đảo ngọc Phú Quốc - nơi có Bãi Sao nổi tiếng luôn được du khách khen ngợi.

Thật tuyệt khi đón bình minh đẹp lặng người từ phòng ngủ được trang trí như trong phim “Người Tình” nổi tiếng, bên ngoài chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào và sự bình yên mênh mông.

.
Phòng ngủ sang trọng và tinh tế với nội thất gỗ nâu, quạt trần kiểu cổ…

Đến với La Veranda Resort Phú Quốc, du khách không thể bỏ lỡ Memorable Moment Tour - chuyến phiêu lưu đến đảo Gầm Ghì, thuộc sở hữu riêng của La Veranda Resort. Một hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng xóa tuyệt đẹp cùng làn nước biển xanh trong hiếm có. Bắt đầu từ cảng An Thới, con thuyền sang trọng sẽ đón du khách đến đảo Gầm Ghì, từ đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng quan cảnh tuyệt đẹp trên vịnh Thái Lan và chuyến đi đến hòn đảo riêng biệt này hoàn toàn là của bạn.

.
Đến với La Veranda Resor, du khách sẽ có thể tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi ý nghĩa bên người thân, gia đình

Khám phá, bơi lặn, tắm nắng, thư giãn trên hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ như chưa tùng có dấu chân con người, cùng thưởng thức bữa ăn trưa cao cấp và ngon miệng được chuẩn bị bởi các nhân viên của La Veranda Resort.

Tất cả đều chỉ dành riêng cho bạn.

Nắng vàng, biển xanh, cát trắng và La Veranda
La Veranda Resort mang lại cảm giác ấm áp cho những du khách lần đầu tiên đặt chân đến Phú Quốc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư