Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lâm Thùy Anh đối mặt 'án phạt' khi về nước vì thi chui
PV (vnexpress) - 21/10/2015 17:02
 
Sau khi đoạt danh hiệu cao tại một cuộc thi nhan sắc ở Hàn Quốc, Lâm Thùy Anh có thể phải chịu phạt từ 15 đến 30 triệu đồng khi về nước.

Ngày 20/10, người đẹp Lâm Thùy Anh trở về nước sau khi đoạt giải Á hậu 4 cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015). Thùy Anh có tên thật là Hoàng Thị Lắm. Cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013.

 

Bên cạnh niềm vui chiến thắng khi "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc xứ người, cô khá đăm chiêu khi biết về nước sẽ phải đối diện án phạt nặng. Người đẹp chia sẻ cô đi thi ở Hàn Quốc chưa xin phép cơ quan chức năng trong nước là vì không đủ thời gian chuẩn bị thủ tục. Cô chỉ nhận được visa đến Hàn Quốc một ngày trước khi phải lên đường thi thố. "Tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm với Cục Nghệ thuật biểu diễn và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM", cô nói.

 

Dù khá mệt sau hơn hai tuần thi cử ở Hàn Quốc và tham gia chương trình quảng bá của cuộc thi dành cho các người đẹp có ngôi vị cao nhất, Lâm Thùy Anh vẫn tươi cười với các khán giả đón cô ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

 

Cô được nhiều người chúc mừng vì đoạt danh hiệu cao tại cuộc thi quy tụ hơn 40 thí sinh quốc tế.

 

Sát cánh với cô trong chuyến đi đến Hàn Quốc là quản lý - nhà thiết kế Văn Thành Công.

 

Lâm Thùy Anh chia sẻ cô hãnh diện với danh hiệu đoạt được vì cuộc thi diễn ra công bằng, và tạo mọi điều kiện để các thí sinh tỏa sáng.

 

Ảnh: Đinh Trung Tín

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư