Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Lan Phương đăng ký kết hôn với chồng Tây trước ngày sinh
Tam Kỳ (vnexpress) - 15/05/2018 07:02
 
Diễn viên "Cô gái xấu xí" cùng hôn phu người Anh muốn thực hiện một điều đặc biệt dành cho con đầu lòng.

Lan Phương cùng hôn phu người Anh đăng ký kết hôn.
Lan Phương cùng hôn phu người Anh đăng ký kết hôn.

Lan Phương đang ở tuần thứ 39 của thai kỳ. Cô dự kiến sinh con ngày 15/5 theo phương pháp mổ. Ngày 14/5, diễn viên cùng chồng - anh David - đến cơ quan hành chính tại Hà Nội để đăng ký kết hôn. Diễn viên chia sẻ vợ chồng cô không quan trọng chuyện kết hôn, nhưng đến ngày em bé sắp ra đời, cả hai muốn dành tặng cho con một món quà ý nghĩa. "Chúng tôi muốn trở thành 'Mr and Mrs Duffy' để chào đón bé", cô nói. Chồng Lan Phương tên David Duffy.

Sát ngày sinh, diễn viên thấy mệt mỏi nhưng hạnh phúc vì đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống. Khi được con thông báo tin vui, bố mẹ cô rất háo hức. Ngày lên phường đăng ký, mẹ cô thức dậy từ sớm đi cùng vợ chồng con gái. "Đây là một bước ngoặt mới của gia đình chúng tôi", cô chia sẻ.

Lan Phương quen bạn trai lúc quay phim Cả một đời ân oán ở Hà Nội. Anh cầu hôn cô sau nửa năm hẹn hò, khi cả hai đang lái xe từ vùng quê xứ Wales về lại nhà anh ở thành phố Sheffield, Anh vào dịp Giáng sinh 2017. Với Lan Phương, điều đáng quý nhất là bạn trai luôn chăm sóc cô tận tình, nấu ăn hàng ngày mỗi lúc cô ốm đau, dù có những hôm anh phải về nhà muộn sau giờ làm. Anh ưu tiên đặt sức khỏe của cô lên hàng đầu.

Diễn viên chia sẻ chiều cao 2 m của chồng luôn khiến cô thấy được che chở.
Diễn viên chia sẻ chiều cao 2 m của chồng luôn khiến cô thấy được che chở.


Lan Phương sinh năm 1983. Xuất thân là diễn viên kịch nói, sau đó, cô nhanh chóng được biết đến với các vai trong những phim truyền hình như: Cô gái xấu xí (2008), Những thiên thần áo trắng (2009), Những đứa con biệt động Sài Gòn(2010), Cả một đời ân oán (2017)... Cô còn tham gia các phim điện ảnh Scandal (2012), Cô dâu đại chiến phần hai (2013), Cô gái đến từ hôm qua (2017), Tháng năm rực rỡ (2018)...

Diễn viên Lan Phương "hỏi khó" tỷ phú Jack Ma về bitcoin
Trong cuộc đối thoại với sinh viên tối 6/11, tỷ phú Jack Ma đã nhận được một câu hỏi về bitcoin.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư