Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Language Link ra mắt chương trình tiếng Anh Hè 2014
Như Loan - 20/05/2014 15:11
 
Language Link Việt Nam vừa ra mắt chương trình tiếng Anh Hè 2014 theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho trẻ từ độ tuổi 4-15 tuổi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VUS đưa Imagine Learning English về Việt Nam
Chương trình Anh văn hè ILA 2014
Săn học bổng du học Mỹ tại English Champion 2014
Công ty Hợp tác giáo dục Anh Quốc nhận giấy phép hoạt động

Trẻ em không như người lớn, cần phải lựa chọn phương pháp giảng dạy tiếng Anh khéo léo, phù hợp độ tuổi mới có thể giúp các em tiếp thu được kiến thức, nhất là trong dịp hè, các em thường có tư tưởng ham chơi hơn học. Nắm bắt tâm lý trẻ, chương trình tiếng Anh hè tại Language Link Việt Nam sẽ mang lại cho trẻ một môi trường học tập lý thú giúp các em nâng cao kiến thức và phát triển toàn diện kỹ năng ngoại ngữ trong dịp hè.

Trẻ học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài tại Language Link

Theo lời tư vấn của chuyên gia giáo dục với thâm niên hơn 20 năm làm việc tại Việt Nam, ông Gavan Iacono – Tổng Giám đốc Language Link Việt Nam cho biết: “Cách tốt nhất để trẻ hứng thú với tiếng Anh là các chương trình học không bị gò bó. Học mà chơi sẽ có tác dụng hơn là việc chỉ tập trung vào lý thuyết. Bên cạnh đó, các chương trình sử dụng âm nhạc, trò chơi cũng giúp trẻ bớt nhàm chán.

Tại Language Link, việc kết hợp các chương trình học với việc giới thiệu cho trẻ những câu chuyện ngắn, các bài hát, phim hoạt hình, trò chơi ngôn ngữ... là phương pháp sư phạm được chú trọng. Điều này khuyến khích trẻ thích học và tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh.”

Cụ thể, chương trình tiếng Anh hè tại Language Link Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho trẻ từ độ tuổi 4-15 tuổi với mô hình học tiếng Anh qua các môn năng khiếu gồm Câu lạc bộ Kịch - Let's Act và Câu lạc bộ Dàn đồng ca tiếng Anh – Choirlink cùng rất nhiều hoạt động khác như: Dự án mùa hè, Cuộc thi hùng biện tiếng Anh, Buổi dã ngoại, Đại nhạc hội Talent show, Cuộc thi Video clip…

Câu lạc bộ Kịch - Let's Act

Bằng phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại mang tính gợi mở, khích lệ kết hợp vừa học vừa chơi sẽ tạo một môi trường học tiếng Anh hào hứng, tự nhiên và đầy sáng tạo cho trẻ. Từ đó, giúp các em không chỉ hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, nhất là kỹ năng nghe-nói, mà còn được phát triển về năng khiếu và kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình...

Chương trình được lồng ghép một cách khéo léo phần nội dung ngữ pháp tăng cường giúp các em củng cố ngữ pháp và nhanh chóng vận dụng thực hành trong các tình huống giao tiếp thực tế.

Bên cạnh đó, chương trình còn được tích hợp các bài học tiếng Anh thiết kế gần sát với cách học và thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEFL Primary và TOEFL Junior. Bài tập về nhà sẽ là một phần không thể thiếu của chương trình để các em một lần nữa củng cố, nâng cao kiến thức ngữ pháp và kỹ năng tại nhà đồng thời giúp phụ huynh theo dõi sự tiến bộ của trẻ.

Thay vì để trẻ vui chơi tự do, lạm dụng thời gian hè chơi game, lướt web dễ ảnh hưởng tiêu cực đến tư duy và trí tuệ của trẻ, chương trình tiếng Anh Hè sẽ mang lại cho các em một mùa hè vui thực sự bổ ích, ý nghĩa và đáng nhớ.

Nhân dịp ra mắt chương trình tiếng Anh Hè 2014, từ ngày 12/05 – 30/06/2014, Language Link Việt Nam dành tặng 500,000 đồng và một ba lô xinh xắn khi đăng ký một trong các khóa học tiếng Anh trẻ em gồm Tiếng Anh Mẫu giáo, Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học, Tiếng Anh cho học sinh THCS.

Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi

(Baodautu.vn) Nhằm góp phần ươm mầm tài năng nhí Việt Nam và đồng hành cùng các bé chào đón một mùa hè sôi động 2014, Apollo English sẽ chính thức triển khai rất nhiều hoạt động hè bổ ích, đặc biệt với sự ra đời của Quỹ Học bổng Ưu tú Apollo Junior – Invest in the best 2014.

Vinschool tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10 niên khoá 2014-2015 Vinschool tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10 niên khoá 2014-2015

(Baodautu.vn) Trường Phổ thông liên cấp Vinschool – Khu đô thị Times City vừa công bố tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10, niên khóa 2014-2015. Trong đó, có tới 50 suất học bổng toàn phần dành cho những học sinh có tài  năng đặc biệt về các môn học tự nhiên, logic toán, ngôn ngữ, tin học, tiếng Anh, âm nhạc, hội họa, thể thao… 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư