Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư chúc mừng Báo Đầu tư nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Tuấn Khánh - 21/06/2018 17:43
 
Hôm nay (21/6), Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thế Phương đã đã đến tặng hoa và chúc mừng Báo Đầu tư nhân dịp 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018).

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương gửi lời chúc tới toàn thể biên tập viên, phóng viên, những người làm báo tại Báo Đầu tư tiếp nối truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, tiếp tục cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cung cấp những thông tin chuẩn xác đa chiều về tình hình đầu tư kinh doanh với bạn đọc trong và ngoài nước.

Phát biểu với Ban Biên tập Báo Đầu tư, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương đánh giá cao sự nỗ lực của Báo Đầu tư trong 27 năm hình thành và phát triển, luôn sáng tạo để bắt kịp những xu hướng truyền thông mới, có nhiều sản phẩm báo chí chất lượng cao đạt giải quốc gia và quốc tế.

.
Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương (thứ 4 từ phải sang) thay mặt lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư chúc mừng báo Đầu tư nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (Ảnh: Đức Thanh)

Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương cũng mong muốn tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Đầu tư phải tiếp tục linh hoạt, nắm bắt kịp thời sự thay đổi thói quen bạn đọc, sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tới hoạt động báo chí để có những thay đổi kịp thời, giữ vững vị thế là tờ báo kinh tế hàng đầu Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương cũng nhấn mạnh, trong điều kiện kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, hội nhập mạnh mẽ với khu vực và quốc tế, những người làm báo của Báo Đầu tư cần phải luôn ý thức trau dồi kiến thức trình độ chuyên môn về báo chí kinh tế. Đặc biệt, phải không ngừng rèn luyện ý chí và bản lĩnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng, sẵn sàng đối mặt để cung cấp các thông tin chính xác có chất lượng về những vấn đề nóng, phức tạp của nền kinh tế hiện nay.

Thủ tướng: Báo chí phản biện trên tinh thần xây dựng, hướng người dân tới những giá trị Chân - Thiện - Mỹ
Sáng 20/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư