Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lãnh đạo Đà Nẵng gửi thư cảm ơn chủ đầu tư công trình Cầu Vàng
Hoàng Anh - 18/09/2018 22:24
 
Phó chủ tịch Thường trực UBND TP. Đà Nẵng, ông Đặng Việt Dũng đã gửi thư đến Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (SunGroup) và Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc và Cảnh quan Thủy Anh (TA Corporation Ltd.) để bày tỏ lời cám ơn vì đã đầu tư, thiết kế, thi công công trình Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà.

Ông Đặng Việt Dũng cho biết Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà - Đà Nẵng đang là điểm đến được du khách trong và ngoài nước quan tâm tìm kiếm trên báo chí và các trang mạng xã hội. Không chỉ ở Việt Nam, các trang mạng nổi tiếng quốc tế cũng bàn tán sôi nổi về sự độc đáo của công trình này.

Cầu Vàng là công trình độc đáo được xây dựng trên Khu du lịch Bà Nà.
Cầu Vàng một công trình độc đáo được xây dựng trên Khu du lịch Bà Nà.

Trên website kiến trúc có lượng truy cập nhiều nhất thế giới - Archdaily.com đã đăng tải thông tin và hình ảnh ngoạn mục của Cầu Vàng Đà Nẵng,  hãng tin CNN của Mỹ đã làm video clip về cây Cầu Vàng độc đáo đăng trong mục Phong cách.Tuy mới khánh thành vào tháng 6/2018 nhưng Cầu Vàng đã được mệnh danh “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới”, “Top 10 cây cầu độc lạ nhất thế giới” và được xem là địa điểm phải đến khi tham quan TP Đà Nẵng.

Dù mới đưa vào hoạt động nhưng Cầu Vàng đã trở thành địa điểm du lịch ưa thích của du khách.
Dù mới đưa vào hoạt động nhưng Cầu Vàng đã trở thành địa điểm du lịch ưa thích của du khách.

Trong thư, ông Đặng Việt Dũng viết: “UBND TP Đà Nẵng, chân thành cám ơn SunGroup và TA Corporation Ltd. đã đầu tư, thiết kế, thi công công trình Cầu Vàng vô cùng ấn tượng, hình ảnh cây cầu được nâng đỡ bởi đôi bàn tay màu xám, tạo nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời. Sức hấp dẫn của cây Cầu Vàng Đà Nẵng ngày càng lớn, không chỉ ở Việt Nam mà còn thu hút nhiều sự chú ý từ đông đảo bạn bè quốc tế, tạo nên sản phẩm du lịch mới cho TP Đà Nẵng.

Hy vọng trong thời gian đến, SunGroup tiếp tục đầu tư các sản phẩm du lịch mới nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và tiếp tục quay lại TP Đà Nẵng. UBND TP Đà Nẵng xin gửi đến lãnh đạo SunGroup, TA Corporation Ltd. lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, chúc SunGroup, TA Corporation Ltd. gặt hái nhiều thành công và thịnh vượng trong hoạt động kinh doanh”.

Báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam
Trong những ngày gần đây, báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải hàng loạt tin bài xoay quanh cây cầu độc đáo của Việt Nam - Cầu Vàng (Golden Bridge)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư