Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lãnh đạo Đà Nẵng tham dự Diễn đàn Thị trưởng các thành phố châu Á - Thái Bình Dương
Ngọc Tân - 14/09/2017 19:38
 
Chủ đề tổng thể của Hội nghị Thượng đỉnh và Diễn đàn Thị trưởng các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (APCS) lần này là “Định hình tương lai của châu Á - Thái Bình Dương”. Đã có hơn 1.500 lãnh đạo doanh nghiệp và chính quyền các thành phố tham dự Hội nghị.
Lãnh đạo các thành phố tham dự Hội nghị ký kết thỏa thuận Thị trưởng các thành phố châu Á - Thái Bình Dương
Lãnh đạo các thành phố tham dự Hội nghị ký kết thỏa thuận Thị trưởng các thành phố châu Á - Thái Bình Dương

Trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh và Diễn đàn Thị trưởng các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (APCS) diễn ra tại thành phố Daejeon (Hàn Quốc) và tham gia lễ ký kết thỏa thuận Thị trưởng.

APCS được tổ chức hai năm một lần. Đây là diễn đàn để các thành viên tham gia chia sẻ kiến thức, xác định chương trình nghị sự chung, xây dựng các giải pháp chung, tăng cường quản lý nhà nước đối với các đô thị và đảm bảo phát triển bền vững.

Chủ đề tổng thể của Hội nghị lần này là “Định hình tương lai của châu Á - Thái Bình Dương”. Đã có hơn 1.500 lãnh đạo doanh nghiệp và chính quyền các thành phố trong và ngoài khu vực châu Á - Thái Bình Dương tham dự Hội nghị APCS 2017 tại Daejeon (Hàn Quốc).

APCS 2017 là nơi để các nhà lãnh đạo địa phương tìm hiểu về kinh nghiệm thành công, xác định các chương trình nghị sự chung và xây dựng các giải pháp nhằm đảm bảo sự thịnh vượng của các thành phố trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Khu công nghệ cao Đà Nẵng tiếp thị các nhà đầu tư Pháp tại Paris
Sáng 11/9, Ban Quản lý Khu công nghệ cao Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội giới chủ Pháp (MEDEF) và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tổ chức Hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư