Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lãnh đạo Quảng Bình kiểm tra tiến độ dự án nghỉ dưỡng tại huyện Quảng Ninh
Ngọc Tân - 12/05/2017 21:41
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình Trần Công Thuật kiểm tra tình hình và tiến độ triển khai thực hiện Dự án quần thể resort, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp của Tập đoàn FLC trên địa bàn huyện Quảng Ninh.
TIN LIÊN QUAN

Tại buổi kiểm tra, Phó Bí thư Trần Công Thuật yêu cầu các sở, ngành, địa phương tăng cường công tác phối hợp với chủ đầu tư để hoàn thiện thủ tục pháp lý, trong đó chú trọng hồ sơ báo cáo và tổ chức tham vấn cộng đồng về đánh giá tác động môi trường, trình cơ quan chức năng phê duyệt nhằm đẩy nhanh tiến độ đầu tư dự án.

Phối cảnh Tổ hợp Dự án FLC Quảng Bình
Phối cảnh Tổ hợp dự án FLC Quảng Bình

Bên cạnh đó, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Bình cũng yêu cầu các ngành, địa phương và chủ đầu tư tăng cường bảo đảm an ninh trật tự, thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, di dời, đền bù các công trình của người dân, bảo đảm hiệu quả và tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân…

Dự án quần thể resort, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp do Tập đoàn FLC đầu tư tại huyện Quảng Ninh có diện tích 1.924 ha với tổng nguồn vốn 8.400 tỷ đồng.

Theo báo cáo của Sở KH&ĐT, hiện nay Dự án đã trồng được 10 ha cỏ vườn ươm, thi công một số hạng mục khu nhà club house, đoạn đường cấp phối, 4 km đường ngoài hàng rào Dự án nối xã Gia Ninh đi Hải Ninh.

“Hiện tỉnh đã trình lên và đang đợi Chính phủ phê duyệt bổ sung quy hoạch sân golf FLC Quảng Bình vào hệ thống sân golf cả nước đến năm 2020. Sau khi quy hoạch này được Thủ tướng chấp thuận, đầy đủ các thủ tục pháp lý thì Dự án mới triển khai các bước tiếp theo được”, ông Đinh Hữu Thành, Giám đốc Sở KH&ĐT Quảng Bình cho biết.

Cũng theo Sở KH&ĐT, trong quá trình triển khai Dự án, chủ đầu tư cũng đã tích cực phối hợp với tỉnh, các sở, ngành và địa phương thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, bảo đảm an toàn công trình nhà ở của người dân, giữ ổn định tình hình an ninh trật tự xã hội trên địa bàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư