Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lãnh đạo Tập đoàn Taiheiyo làm việc tại Thanh Hóa
Sĩ Chức - 09/05/2013 14:38
 
Hôm qua (ngày 08/5/2013), ông Ryuichi Hirai, Tổng Giám đốc Tập đoàn Taiheiyo (1 trong 2 tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản tham gia đầu tư Dự án Nhà máy Xi-măng Nghi Sơn) đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa.
TIN LIÊN QUAN
   
  Ông Nguyễn Đức Quyền (áo trắng, bên phải), Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa trao bằng khen cho ông Ryuichi, 
Tổng Giám đốc Tập đoàn Taiheiyo
 

Qua trao đổi, ông Ryuichi Hirai bày tỏ mong muốn giữa Tập đoàn Taiheiyo nói chung, Công ty Xi-măng Nghi Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ truyền thống tốt đẹp đã được xây đắp trong một thời gian dài.

Mối quan hệ đó sẽ giúp Công ty Xi-măng Nghi Sơn tiếp tục phát triển, đóng góp ngày càng  hiệu quả hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện phía Công ty Xi-măng Nghi Sơn cũng đã kiến nghị với lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa quan tâm, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong một số chính sách; đặc biệt là quyền lợi của nhà đầu tư trong việc nhập khẩu thiết bị dây chuyền 2 – Nhà máy Xi-măng Nghi Sơn.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng ông Ryuichi Hirai vì những thành tích trong việc đầu tư vào Thanh Hóa và phát triển mối quan hệ giữa tỉnh Thanh Hóa với các nhà đầu tư Nhật Bản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư