Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lãnh sự Nam Phi tri ân các thương binh và gia đình chính sách
Ngọc Lan - 21/07/2017 17:39
 
Lãnh sự Nam Phi tại TP HCM, bà Đỗ Thị Kim Liên vừa bàn giao 5 căn nhà tình nghĩa dành cho các gia đình chính sách và thân nhân của cán bộ, chiến sĩ Hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển, đảo tại Trường Sa với tổng trị giá 350 triệu đồng.

Bà Liên chia sẻ, bà luôn mong muốn góp một phần nhỏ để chăm lo cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách. Bà mong muốn không để một thương binh nào cần xe lăn mà không có xe lăn; con liệt sĩ và thương binh nặng chưa có việc làm đều được giúp đỡ phù hợp; thêm nhiều căn nhà được xây mới hoặc sửa chữa cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, cựu thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc da cam và gia đình chính sách.

Bà Liên mong muốn tổ chức được nhiều hoạt động thăm hỏi người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh Hùng.

.
.

Tại buổi tổ chức nghệ thuật “Tháng 7 tri ân” nhằm thực hiện công tác chăm lo cho các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh do UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức, bà Đỗ Thị Kim Liên đã trao bảng tượng trưng 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tại Tỉnh Tây Ninh.

Tri ân các nhà báo – liệt sĩ, thương binh
Sáng nay 20/7, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức buổi Tọa đàm “Tri ân nhà báo- liệt sĩ, thương binh”. Đây là hoạt động có ý nghĩa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư