Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lãnh sự Tây Ban Nha giới thiệu dự án Bình Định mời gọi đầu tư tới doanh nghiệp
Lê Sơn - 05/05/2016 22:06
 
Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định cho biết, ông José Sánchez Barroso, Lãnh sự Tây Ban Nha vừa cam kết chuyển toàn bộ thông tin các dự án mời gọi đầu tư đến các doanh nghiệp Tây Ban Nha trong thời gian sớm nhất, sau chuyến thăm và làm việc tại Bình Định cuối tháng 4 vừa qua.

Làm việc với lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định, ông José Sánchez Barroso, Lãnh sự Tây Ban Nha đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch tại địa phương này.

Đặc biệt, ông José Sánchez Barroso đã cam kết chuyển toàn bộ thông tin các dự án mời gọi đầu tư của Bình Định cho các doanh nghiệp Tây Ban Nha, với hy vọng đây là vùng đất phát triển du lịch lí tưởng đối với các nhà đầu tư Vương quốc Tây Ban Nha.

Điểm du lịch số 8 Bãi Dại gây ấn tượng cho ông José Sánchez Barroso, Lãnh sự Tây Ban Nha.
Điểm du lịch số 8 Bãi Dại gây ấn tượng cho ông José Sánchez Barroso, Lãnh sự Tây Ban Nha.

Sau khi thị sát một số dự án du lịch ven biển, ông José Sánchez Barroso đặc biệt quan tâm tới Khu du lịch Vĩnh Hội và Điểm du lịch số 8 Bãi Dại, tuyến du lịch dịch vụ Quy Nhơn - Sông Cầu. Dự kiến trong tháng 5 này, ông José Sánchez Barroso sẽ đưa các doanh nghiệp Tây Ban Nha đến Bình Định để khảo sát cụ thể 2 điểm dự án nêu trên; đồng thời tìm hiểu các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Bình Định trong việc phát triển ngành “công nghiệp không khói”, nhất là du lịch sinh thái ven biển.

Được biết, Khu du lịch Vĩnh Hội có bãi biển hoang sơ, với diện tích 230 ha. Bãi biển này có vị trí tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát, cạnh tuyến đường ven biển ĐT 639. Đáng chú ý Khu du lịch Vĩnh Hội nằm gần những địa danh, di tích nổi tiếng như: Núi Bà, Quần thể du lịch lịch sử - sinh thái Phật pháp Linh Phong; biển Tân Thanh, biển Trung Lương. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây khung cảnh thơ mộng, hiền hòa, nước biển trong xanh, rừng phi lao ngút ngàn nên thu hút đông đảo du khách tham quan dịp cuối tuần và các ngày lễ, tết.

Riêng với Điểm du lịch số 8 Bãi Dại, có diện tích quy hoạch gần 12 ha. Đây là khu du lịch gắn liền với các loại hình du lịch sinh thái, tổ chức hội thảo, phục vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, phục vụ khách trong nước và quốc tế.

Bình Định: Công ty Kim Cúc đăng ký đầu tư 1.200 tỷ vào khách sạn và dịch vụ du lịch
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Bình Định, UBND tỉnh vừa trao Quyết định chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư