Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lắp đặt và sử dụng bồn nước inox an toàn
Thế Hải - 12/06/2014 14:40
 
Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp sản phẩm bồn chứa nước, đặc biệt là bồn nước inox, đang vào thời điểm kinh doanh tấp nập, do thời tiết vào hè nắng nóng, nhu cầu dự trữ nước sinh hoạt của người dân tăng khá cao.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tân Á Đại Thành tri ân khách hàng thân thiết "Phồn vinh cuộc sống Việt"
3 tháng, lắp gần 37.000 bình nước nóng năng lượng mặt trời
Chọn mua bình nước nóng an toàn

“Sức tiêu thụ đã tăng khoảng 20% so với cùng thời điểm này năm ngoái, trung bình mỗi ngày tiêu thụ 12 - 15 chiếc, do thời tiết nắng nóng và một số khu vực ở Hà Nội bị mất nước”, ông Hoàng Văn Đạt (Hoàng Mai, Hà Nội), chuyên bán lẻ bồn nước của các thương hiệu Sơn Hà, Tân Á Đại Thành, Tân Mỹ, Đại Thống… cho biết.

   
     

Giá cả hợp lý, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển, độ bền cao, cơ động hơn so với kiểu bể xây… là những lý do khiến sản phẩm bồn nước được nhiều gia đình và cơ quan sử dụng, làm cho sản phẩm này có sức tiêu thụ mạnh trong nhiều năm gần đây.

Có tới 90% sản phẩm lưu thông trên thị trường hiện nay, chủ yếu là bồn inox và bồn nhựa composit, được sản xuất bởi các doanh nghiệp trong nước, với gần 20 nhà cung cấp. Trong đó, các thương hiệu Tân Á và Sơn Hà gần như bao quát thị trường, với hàng ngàn đại lý, nhà phân phối.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hàng kim khí tiêu dùng tại Việt Nam, với các sản phẩm như bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng, chậu rửa…, hiện sở hữu 8 nhà máy, 120 chi nhánh và hơn 10.000 nhà phân phối trên toàn quốc. Trong khi đó, Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà cũng sở hữu hàng ngàn nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trên khắp cả nước.

Là những doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn, ưu điểm của Sơn Hà và Tân Á Đại Thành là sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc. Toàn bộ nguyên liệu sử dụng cho sản xuất các loại bồn inox đều được nhập khẩu. Thân bồn bằng chất liệu inox, chân bồn làm bằng thép không gỉ và đều được nhận chứng chỉ an toàn, chất lượng của Việt Nam và thế giới. Chẳng hạn, bồn nước inox Tân Á được sản xuất bằng nguyên vật liệu inox SUS 304 siêu bền - đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.

Với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bồn nước của Tân Á và Sơn Hà không chỉ tiêu thụ tại thị trường Việt Nam, mà còn xuất sang các nước trong khu vực.

Để đạt tới độ hoàn hảo, theo các chuyên gia kỹ thuật, bồn chỉ dùng để chứa nước sạch, không chứa hóa chất, thực phẩm, dung dịch ăn mòn kim loại, không chứa nước nhiễm phèn. Không được chôn bồn dưới đất, tránh các vật dụng sắc nhọn. Bồn phải lắp đặt ở vị trí dễ tháo lắp để dễ cho việc bảo trì, bảo dưỡng, tháo sản phẩm và dễ tháo lắp khi gặp sự cố.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, ông Trương Công Phong, Giám đốc dịch vụ thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết, hơn 20 năm sản xuất và kinh doanh, thương hiệu và sản phẩm của Tân Á Đại Thành đã khẳng định được vị thế trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

 “Chúng tôi đã đầu tư và có được vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam nhờ sự ủng hộ của khách hàng, từ các hộ gia đình nhỏ, cho tới các đối tác doanh nghiệp mua hàng với số lượng lớn. Bởi vậy, Ban lãnh đạo không cho phép buông lỏng việc hoàn thiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng”, ông Phong nói.

Kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, đặc biệt là ngành hàng kim khí tiêu dùng với đặc trưng là trọng lượng lớn, rất khó tránh sự cố. Quan trọng là, nhà sản xuất ứng xử với sự cố đó ra sao để vừa khắc phục được những rủi ro không may xảy ra khi thi công hay trong quá trình sử dụng, đồng thời hài hòa lợi ích cũng như duy trì quan hệ tốt giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không được nhà sản xuất bảo hành trong trường hợp khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn, như chứa nước nhiễm mặn, nước giếng khoan chứa nhiều tạp chất, chứa hóa chất độc hại, dung dịch có khả năng ăn mòn kim loại; do thiên tai, hỏa hoạn, tác động của ngoại lực; lắp đặt không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất; phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi, không còn nguyên vẹn.

Bồn nước inox dung tích lớn tràn vào các dự án xây dựng Bồn nước inox dung tích lớn tràn vào các dự án xây dựng

(baodautu.vn) Khó khăn của thị trường bất động sản là dịp để các chủ đầu tư, nhà thầu tự tìm ra giải pháp tối ưu trong sử dụng đồng vốn, nhằm giảm tối đa giá thành xây dựng trên mỗi mét vuông nhà ở. Từ đây, xuất hiện những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm dân dụng có đầu ra tốt.

Samsung sử dụng gạch Khang Minh cho nhà máy tại Thái Nguyên Samsung sử dụng gạch Khang Minh cho nhà máy tại Thái Nguyên

(baodautu.vn) Tiếp theo dự án tại Yên Phong, Bắc Ninh, Tập đoàn Samsung tiếp tục sử dụng 100% gạch không nung xi măng cốt liệu trong xây dựng nhà máy tại Thái Nguyên.

Tân Á giới thiệu bình nước nóng thế hệ mới Tân Á giới thiệu bình nước nóng thế hệ mới

(baodautu.vn) Ngày 18 đến ngày 22 tháng 11 năm 2013 – Hội thảo “Giới thiệu bình nước nóng Thế hệ mới 2013: Công nghệ, tính năng vượt trội; và Chia sẻ kinh nghiệm thành công trong kinh doanh” do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức sẽ diễn ra tại Tòa nhà Tân Á Đại Thành, 124 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Tp Hà Nội và tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Tân Á Đại Thành tri ân người tiêu dùng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư