Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Đón chờ bất ngờ của đêm chủ đề Kim
Hà Minh - 25/05/2017 11:53
 
Đêm pháo hoa thứ ba (tối thứ 7, ngày 27/5) Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF Đà Nẵng 2017), những bữa tiệc ánh sáng được chuẩn bị bởi đội pháo hoa Trung Quốc và Anh chắc chắn sẽ tăng thêm sự phấn khích cho khán giả.
Pháo hoa đội Nhật Bản trong đêm Thổ
Pháo hoa đội Nhật Bản trong đêm Thổ

LiuYang Dancing Fireworks đến từ Trung Quốc chính là nhà vô địch của Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng lần đầu tiên năm 2009. Thành lập năm 1995, Công ty đã từng tham gia trình diễn pháo hoa tại nhiều sự kiện lớn, trong đó có Lễ Khai mạc và Bế mạc Olympics Bắc Kinh 2008 và Lễ Khai mạc World Expo Thượng Hải 2010 (Trung Quốc). Tại cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2012, Dancing Fireworks cũng đã đạt giải nhì. Á quân 5 năm trước liệu có làm nên một điều kỳ diệu ở DIFF 2017, hãy cùng đón chờ những màn pháo hoa của đội pháo được xếp hạng A đến từ Trung Quốc.

Pyrotex Fireworx là đại diện đến từ Vương quốc Anh. Được sáng lập năm 1999, Pyrotex Fireworx là một trong những công ty gia đình hàng đầu trong ngành pháo hoa của Anh. Các màn trình diễn của Pyrotex Fireworx  tràn ngập màu sắc, hiệu ứng độc đáo, sự căn chỉnh giờ chính xác tạo nên bất ngờ và sự phấn khích cho người xem. Với mong muốn được chiêm ngưỡng những điều kỳ diệu tại Đà Nẵng, đội pháo của Anh quốc chia sẻ họ đã sẵn sàng cho một màn trình diễn ấn tượng.

Và pháo hoa đội Thụy Sỹ
Và pháo hoa đội Thụy Sỹ

Những nghệ sỹ nào sẽ góp mặt tại đêm Kim? Đây là câu hỏi mà khán giả nào cũng mong chờ, bởi mỗi đêm pháo hoa là thêm những điều bất ngờ mới được mở ra. Và ẩn số sẽ làm khán giả nhún nhảy trên khán đài chính là ca sỹ Đông Nhi. Cô gái có khả năng lôi cuốn khán giả với những vũ đạo độc đáo và giọng ca nhiều cảm xúc sẽ đem đến sắc thái Kim cho đêm pháo hoa thứ ba với liên khúc Mashup Boom Boom- Shake the Rhythm – Love me too.

Chủ đề Kim cũng sẽ được thể hiện với một màn biểu diễn cồng chiêng của đoàn 35 nghệ sỹ đến từ Đắk Lắk cùng hàng trăm diễn viên quần chúng. Và mang đến một sắc thái độc, lạ cho đêm Kim chính là vở kinh kịch do đoàn Kinh kịch Trùng Khánh trình diễn.

Những ẩn số đã được mở ra, và việc còn lại của khán giả là sẵn sàng bùng cháy cùng với các nghệ sỹ và pháo hoa trong đêm Kim vào tối thứ Bảy, ngày 27/5. 

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Kasim Hoàng Vũ sẽ “cháy” cùng pháo hoa sông Hàn quê nhà
Tối thứ Bảy (20/5) sẽ diễn ra đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) mang chủ đề Thổ. Tại đây, người con của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư