Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Lễ mở bán Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng thu hút hơn 1.000 người tham dự
Hạ Long - 12/03/2018 08:22
 
Hôm qua (11/3), tại Lạc Hồng Palace, Parkson Plaza, Flamingo Group đã tổ chức Lễ mở bán biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort lần đầu tiên tại Hải Phòng. Lễ mở bán mang tên: “Hành trình chạm vào cảm xúc”, với sự góp mặt của Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh và nhiều nghệ sỹ tên tuổi, dự án đã thu hút được sự quan tâm lớn của các khách hàng thành phố cảng.
TIN LIÊN QUAN

Những điểm nổi bật của dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort khiến khách hàng quan tâm chính là vị trí đắc địa, lối kiến trúc cũng như những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp mà dự án sở hữu, cùng cam kết mang lại lợi nhuận ổn định cho người mua. Flamingo Cát Bà Beach Resort chỉ cách Hà Nội gần 2 tiếng di chuyển, nằm trong vùng sinh quyển trong lành của thế giới, ôm trọn cảnh núi và vịnh Lan Hạ, có vị trí đắc địa tại Cát Cò 1, Cát Cò 2, của Cát Bà.

Khách hàng nhận được giải nhất trị giá 38 triệu đồng trong lễ mở bán tại Hải Phòng.
Khách hàng nhận được giải nhất trị giá 38 triệu đồng trong lễ mở bán tại Hải Phòng.

Dự án còn được thừa hưởng thành công về lối kiến trúc của tòa nhà Forest In The Sky tại Đại Lải để tạo lên siêu tổ hợp Flamingo Cát Bà Beach Resort với ba tòa nhà như ba khu rừng trên cao rực rỡ. Đó là Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand. Flamingo Cát Bà Beach Resort gồm 756 căn biệt thự, có diện tích từ 40m² đến hơn 2000m²  với nhiều loại hình phong phú được “may đo” tỉ mỉ cho từng phong cách mỗi chủ nhân. Tại đây, quý khách sẽ được “phiêu du” trong hành trình chạm vào những cung bậc cảm xúc bởi cả tòa nhà là một cánh rừng, cả tòa nhà là một vườn hoa rực rỡ với 999 vườn treo Babylon.

.
.

Điểm nổi bật nhất ở Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là Siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích khép kín trên cao 5 sao với quy mô hoành tráng xứng tầm thế giới. Ở đây có câu lạc bộ bãi biển; câu lạc bộ du thuyền và thuyền buồm; hàng chục bể bơi với bể bơi ốc đảo nước mặn, bể bơi trên cao… Tổ hợp Spa - Seva Wellness & Beauty Destination; nhà hát Flamingo 1200 chỗ; phố đi bộ trên cao nằm trên tầng 12 với 10.000m²  sàn là Trung tâm giải trí, mua sắm và ẩm thực, kết nối ba toà nhà bằng đường trên cao Skywalk dài gần 1 km cũng đều thuộc Siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích 5 sao của dự án. Với những ưu thế này, Flamingo Cát Bà Beach Resort đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Hải Phòng với những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, cảnh quan, hạ tầng đầu tư cũng như triết lý kiến trúc xanh đẳng cấp.  

Nhân dịp mở bán Flamingo Cát Bà Beach Resort lần đầu tiên tại Hải Phòng, những khách hàng đăng ký sở hữu biệt thự thành công đã được tặng ngay 10% giá trị biệt thự; tặng phần quà lên đến 288 chỉ vàng SJC; nhận thêm 7 ngày trải nghiệm hoàng gia; sở hữu hộ chiếu “All In Passport Diamond”, tận hưởng miễn phí không giới hạn từ 156 dịch vụ đẳng cấp 5 sao trên toàn hệ thống Flamingo Group và nhiều quà tặng giá trị hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch đến thiên đường Dubai – Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm; hay xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, Seoul, Đảo Jeju, trượt tuyết Elysian và nhiều điểm đến hấp dẫn khác.

Trước đó, trong Lễ mở bán chính thức tại Hà Nội vào tháng 1 năm 2018,  đã có tới 200 quý khách hàng đăng ký sở hữu biệt thự thành công căn hộ của Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư