Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lenovo trình diễn bộ sưu tập kết nối thông minh
Thế Hải - 04/09/2015 06:49
 
Lenovo vừa giới thiệu bộ sưu tập gồm khoảng 40 thiết bị mới – loạt thiết bị kết nối thông minh của hãng dành cho mùa mua sắm cuối năm 2015.
Bộ sưu tập Moto 360 mới cung cấp gần 300 mẫu thiết kế lựa chọn thông qua dịch vụ Moto Maker phù hợp với từng phong cách cá nhân
Bộ sưu tập Moto 360 mới cung cấp gần 300 mẫu thiết kế lựa chọn thông qua dịch vụ Moto Maker phù hợp với từng phong cách cá nhân

 

Với gần 40 thiết bị bao gồm các sản phẩm cách tân của Lenovo trong lĩnh vực smartphone, thiết bị đeo, máy tính bảng (tablet) và PC, người dùng thông thường và chuyên nghiệp có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Đặc biêt, Bộ sưu tập Thiết bị Kết nối Thông minh này được Lenovo giới thiệu trước thềm Triển lãm Điện tử Tiêu dùng IFA diễn ra tại Berlin”. Loạt thiết bị kết nối thông minh ra mắt này mang lại giá trị cốt lõi trong chiến lược sáng tạo của Lenovo, nhờ hội tụ các yếu tố như: Cá nhân hóa thiết bị nhằm đáp ứng sở thích và thị hiếu riêng của người dùng; Mang lại trải nghiệm phong phú và cá nhân hóa nhờ tận dụng các tính năng cao cấp về máy ảnh; Nâng cao kết nối và thời lượng pin cho khả năng di động chưa từng có; Mở rộng cách thức tương tác giữa người dùng và thiết bị và vượt trên cả mong đợi về chủng loại thiết bị và phá vỡ các giới hạn.

Smartwatch Moto 360 - Vị thế dẫn đầu

Sản phẩm Smartwatch Moto 360 mới mở rộng vị thế dẫn đầu của Motorola trong lĩnh vực công nghệ đeo và tiếp tục khẳng định vị thế của một chiếc đồng hồ thực sự hiện đại.

Những nâng cấp và sáng tạo mới của Moto 360 gồm thiết kế bề mặt đồng hồ tinh tế hơn; dây đeo mở rộng phù hợp hơn; Có thêm dòng sản phẩm dành cho nữ giới do chính nữ giới thiết kế; Mẫu đồng hồ Moto 360 Sport mới dành cho người dùng thích luyện tập thể thao. Thiết bị được tích hợp GPS, cảm biến nhịp tim chính xác, màn hình AnyLight hiển thị rõ ngay cả dưới trời nắng; Pin bền hơn thế hệ đầu tiên.

Bộ sưu tập Moto 360 mới cung cấp gần 300 mẫu thiết kế lựa chọn thông qua dịch vụ Moto Maker phù hợp với từng phong cách cá nhân. Người dùng có thể chọn các chất liệu như da Horween thật hoặc thép không gỉ và dễ dàng biến đổi để có được kiểu dáng mong muốn. Bộ sưu tập cũng cung cấp 2 kích cỡ mặt đồng hồ khác nhau, loại 46mm cổ điển và 42mm mới.

Chạy trên nền tảng Android Wear, Moto 360 được trang bị Wi-Fi giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với mạng Internet. Moto Body, ứng dụng y tế và chăm sóc sức khỏe do Motorola phát triển, cũng giúp người dùng duy trì lối sống khỏe mạnh, trong khi các ứng dụng Android Wear từ Google Play sẽ giúp người dùng trải nghiệm nhiều ứng dụng ưa thích nhất ngay trên cổ tay mình.

VIBE P1: Smartphone mạnh mẽ cho người dùng năng động

Smartphone VIBE P1 được Lenovo đánh giá là smartphone mạnh mẽ nhất dành cho người dùng năng động và không ngừng kết nối.

Bộ ba tính năng dung lượng pin cực đại pin 5000mAh, nút vật lý tiết kiệm pin OneKey Power Saver và công nghệ sạc siêu nhanh Rocket Charge đã giúp P1 trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng siêu di động mong muốn sở hữu một chiếc smartphone hiệu suất cực ấn tượng.

Trong khi đó, phiên bản P1m có kích thước nhỏ hơn (màn hình 5 inch) được trang bị khả năng sạc pin siêu nhanh thừa hưởng từ P1 cùng công nghệ chống nước phủ nano mà giá khởi điểm chỉ có 159USD.

Chiếc smartphone thứ 3 giới thiệu trong sự kiện này của Lenovo – VIBE S1 dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh. VIBE S1 chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp 2 camera mặt trước (camera trước chính: 8MP, và camera trước phụ: 2MP) dành cho chụp ảnh selfie. Công nghệ này cho phép người dùng có thể kết hợp và chuyển đổi ảnh nền để sáng tạo ra những bức ảnh mới hoặc có nền ảnh được làm mờ ấn tượng.

1 trong 3 mẫu Smartphone VIBE nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Lenovo.
1 trong 3 mẫu Smartphone VIBE nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Lenovo.

PC Lenovo: Đột phá chơi game và công nghệ cao cấp

Với hàng loạt các sản phẩm PC từ phổ thông tới cao cấp, người dùng doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của riêng mình.

Chiếm lĩnh cuộc chơi dòng máy tính doanh nghiệp đa chế độ sử dụng - Máy tính đa chế độ ThinkPad YOGA 260 và ThinkPad YOGA 460 mới được trang bị khả năng di động và kết nối mạnh mẽ hơn bao giờ hết giúp mang lại cuộc sống dễ dàng hơn cho người dùng doanh nghiệp.

Các kỹ sư của Lenovo đã giảm trọng lượng của ThinkPad YOGA 260 xuống còn 1,35kg, trở thành chiếc máy tính đa chế độ 12,5-inch nhẹ nhất thế giới. Cả hai mẫu máy này đều là thiết bị đầu tiên được tích hợp kết nối không dây LTE-Advanced (lựa chọn) cho tốc độ nhanh gấp 3 lần so với LTE.

Máy tính dòng Y Series dành cho chơi game - Chiếc máy tính để bàn ideacentre Y900 và Y700 mới đích thực là cỗ máy dành cho các game thủ với vi xử lý Intel Quad Core i7 thế hệ thứ 6, card đồ họa rời dành cho các game hành động nhiều người chơi và dễ dàng nâng cấp cùng hệ thống đèn LED màu đỏ tích hợp và mở rộng chuyên nghiệp. Chiếc laptop chơi game ideapad Y700 cho khả năng cơ động hơn nhờ sức mạnh vi xử lý Intel hoặc AMD mới nhất, trang bị loa JBL và loa siêu trầm cùng màn hình cảm ứng đa chạm 10 điểm và camera RealSense 3D của Intel.

PC và máy tính bảng chạy Windows 10

Máy tính để bàn, laptop và máy tính bảng mới chính là lý do người dùng chọn nâng cấp lên hệ điều hành Windows 10. Người dùng có thể lựa chọn giữa các mẫu sản phẩm mới như chiếc máy tính bảng ideapad MIIX 700 12-inch 2-trong-1 dùng bàn phím rời, hoặc chiếc PC "tất cả trong một" ideacentre AIO 700 và những mẫu laptop mới như ideapad™ 300 và ideapad 500, hoặc những mẫu laptop mỏng hơn như ideapad 100S, 300S và 500S. Ngoài ra, người dùng doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các mẫu PC dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chiếc PC
Chiếc PC "tất cả trong một" ideacentre™ AIO 700

 

 

YOGA TAB 3 Pro - tablet đích thực

Lenovo đã tạo ra dòng sản phẩm máy tính bảng YOGA cho trải nghiệm xem video nâng cao, giúp người dùng có lý do chính đáng để nâng cấp từ chiếc tablet cũ. Đến naty, dòng máy tính bảng YOGA cũng không ngừng cải tiến, sở hữu nhiều cái "nhất" với thiết kế đa chế độ và tích hợp sẵn máy chiếu. YOGA TAB 3 Pro lại một lần nữa vụt sáng trở thành chiếc tablet 10-inch đầu tiên tích hợp sẵn máy chiếu có thể xoay 180° phóng to hình ảnh tới 70-inch.

YOGA TAB 3 Pro còn mang lại trải nghiệm mà không chiếc tablet nào có được với thiết kế hoàn toàn khác biệt. Đây cũng là chiếc tablet đầu tiên được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Atmos cùng cặp loa JBL mạnh mẽ giúp tái tạo âm thanh chất lượng cực cao, với thời lượng pin tới 18 tiếng và màn hình 10,1-inch độ phân giải QHD. Sử dụng chất liệu thép, nhôm và da cao cấp, YOGA TAB 3 Pro có chất lượng chế tác hoàn hảo. Đi cùng YOGA TAB 3 Pro là chiếc YOGA TAB 3kích cỡ 8-inch và 10-inch trang bị camera xoay 180°, thời lượng pin tới 20 tiếng, hỗ trợ LTE và dễ dàng chụp ảnh với thao tác điều khiển bằng tay.

YOGA TAB 3 Pro lại một lần nữa vụt sáng trở thành chiếc tablet 10-inch đầu tiên tích hợp sẵn máy chiếu có thể xoay 180° phóng to hình ảnh tới 70-inch
YOGA TAB 3 Pro là chiếc tablet 10-inch đầu tiên tích hợp sẵn máy chiếu có thể xoay 180° phóng to hình ảnh tới 70-inch.

Lenovo PHAB Plus

Ngày nay rất nhiều người dùng đã không còn sử dụng điện thoại chỉ để nghe gọi như trước đây. Thay vào đó, họ dùng để lướt Web, vào mạng xã hội, nghe nhạc và chơi game.

Xu hướng này đã xoá nhòa sự khác biệt giữa điện thoại và máy tính bảng, và đó cũng chính là lý do cho sự xuất hiện của Lenovo PHAB Plus. PHAB Plus là sự kết hợp những gì tốt nhất của smartphone và tablet trên một thiết bị duy nhất, mang lại giải pháp toàn diện cho nhu cầu sở hữu kết hợp chiếc smartphone đắt tiền với tablet cỡ nhỏ.

Lenovo (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) là Công ty toàn cầu trong danh sách Fortune 500 với doanh thu đạt 46 tỷ USD, đồng thời là hãng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo cho người dùng cuối cũng như cho doanh nghiệp, tổ chức.

Danh mục các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo mật của Lenovo bao gồm máy tính (mang thương hiệu Think truyền thống và thương hiệu YOGA đa chế độ), máy trạm, máy chủ, lưu trữ, TV thông minh và một loạt các sản phẩm di động như smartphone (gồm cả các sản phẩm mang thương hiệu Moto), máy tính bảng và các ứng dụng.

Lenovo A2010, sự lựa chọn mới cho mùa tựu trường
Hãng sản xuất máy tính kiêm nhà sản xuất smartphone (điện thoại thông minh), Lenovo vừa giới thiệu chiếc smartphone Lenovo A2010 với mức giá vô cùng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư