Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Lenovo tung máy tính bảng cao cấp giá 399 USD
Thế Hải - 09/01/2014 12:13
 
Tại Hội chợ điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2014, hãng máy tính Lenovo đã công bố một loạt sản phẩm mới, trong đó có chiếc máy tính bảng ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 3, ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới và ThinkPad 8, chiếc máy tính bảng (tablet) 8-inch cao cấp mang đến một trải nghiệm PC đầy đủ cho người dùng di động. Lenovo S5000, máy tính bảng mỏng nhất, nhẹ nhất

Bên cạnh đó, Lenovo cũng giới thiệu ThinkPad OneLink Dock Pro, giải pháp dock kết nối cải tiến qua một một cáp kết nối duy nhất.

ThinkPad OneLink Dock Pro này có giá 179 USD
ThinkPad OneLink Dock Pro này có giá 179 USD

Ông Peter Hortensius, Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn kiêm Chủ tịch bộ phận kinh doanh Think Business Group, Lenovo, cho biết:"Lenovo liên tục mở rộng giới hạn của thiết kế và công nghệ bởi vì chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

ThinkPad 8 Quickshot Cover05
ThinkPad 8 Quickshot Cover05

Đam mê hướng tới sự hoàn hảo của Lenovo được thể hiện rõ bởi những sản phẩm thông minh hơn, được thiết kế để nâng cao cách thức con người tương tác với nhau khi đang ở nhà hay tại văn phòng. Máy tính ThinkPad X1 Carbon mới mang đến người dùng trải nghiệm tuyệt vời với màn hình hiển thị chuyên dụng nhất cùng với những cách thức tương tác mới, là một bước tiến lớn trong hành trình tiến tới kỷ nguyên PC Plus của hãng.

Cụ thể, Máy New X1 Carbon mới có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.27kg, và độ bền cực cao. Chiếc ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới này được trang bị toàn bộ sức mạnh và độ bền mà người dùng chuyên nghiệp hiện đại đòi hỏi. Được xây dựng với cùng chất liệu trong sản xuất máy bay và xe đua, X1 Carbon được làm từ sợi Carbon, nhẹ hơn nhưng có kết cấu chắc chắn, khỏe hơn so với magie và nhôm.

Thinkpad 8-Win 8-01 có giá khởi điểm từ 399 USD
Thinkpad 8-Win 8-01 có giá khởi điểm từ 399 USD

ThinkPad 8 là một tablet 8 inch cao cấp được làm bằng nhôm, nhỏ gọn được trang bị những công nghệ tiên tiến mà người dùng chuyên nghiệp cần có. Máy phục vụ cho những ai muốn có một thiết bị di động hơn mà không phải hy sinh khả năng kết nối với bàn phím và màn hình hiển thị để có trải nghiệm máy tính đầy đủ.

Sử dụng máy ở chế độ Tablet khi di chuyển. Kết nối với bàn phím, dock hoặc màn hình ở chế độ Desktop. Hoặc lật lại với tùy chọn bao da Quickshot Cover để chuyển đổi sang chế độ gấp ngang (Tent).

Theo kế hoạch, các mẫu máy New ThinkPad X1 Carbon sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 1/ 2014 với giá khởi điểm từ 1,299 USD. Còn OneLink Dock Pro hiện đang được bán trên thị trường với giá 179 USD.

Riêng các mẫu tablet chuyển đổi ThinkPad 8 tùy cấu hình có giá khởi điểm 399 USD và mẫu thông dụng Topseller có giá từ 429 USD với dự kiến được bán ra cuối tháng 1/2014.

Cận Tết, Lenovo tung 6 mẫu máy tính mới
Giáp Tết Giáp Ngọ, Hãng Lenovo vừa “trình làng” cùng lúc 6 mẫu sản phẩm Think với nhiều cải tiến mới giúp tăng cường sức mạnh cho doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư