Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lexus mang không gian sống đẳng cấp và công nghệ sáng tạo Lexus Hybrid tới khách hàng Việt Nam
Hoàng Minh - 13/10/2018 08:41
 
Gian hàng của Lexus Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) sẽ là không gian sang trọng của phong cách sống đẳng cấp và công nghệ tiên phong Hybrid.

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp "Experience Amazing - Trải nghiệm tuyệt vời".

 Lexus luôn là thương hiệu tiên phong phát triển công nghệ Hybrid trên thế giới. Hybrid của Lexus được biết đến là công nghệ đột phá, có khả năng mang lại cảm giác mạnh mẽ đầy phấn khích, giúp chiếc xe linh hoạt, nhạy bén và tăng tốc ấn tượng.

Tại VMS 2018, bên cạnh những mẫu xe sang lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam, Lexus sẽ mang tới công nghệ Hybrid cải tiến với những ưu việt về khả năng vận hành tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

Góc trải nghiệm thực tế ảo tăng cường sẽ là một hoạt động mới mẻ đầy hứng khởi, giúp khách hàng có góc nhìn chân thực và thú vị hơn về hệ thống Lexus Hybrid.

Những câu chuyện hấp dẫn về thiết kế táo bạo, công nghệ sáng tạo, vận hành hứng khởi và trình độ thủ công bậc thầy trong cóc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Lexus của một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng, hứa hẹn dẫn lối một hành trình khám phá và trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại VMS 2018.

Xe nhập Lexus RX 2018 cập bến thị trường Việt
Sau một thời gian gián đoạn nguồn cung bởi phải hoàn tất các thủ tục liên quan đến nhập khẩu theo quy định, Lexus đã trở lại với khách hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư