Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Lexus nối dài hành trình trải nghiệm ra Bắc
T.H - 06/02/2015 07:55
 
Lexus Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý thứ hai tại Việt Nam và cũng là đại lý đầu tiên tại miền Bắc - với tên gọi Lexus Thăng Long. Trước mắt, không đặt mục tiêu  theo đuổi doanh số bán, Lexus tập trung mang đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất, cũng như thỏa mãn từng nhu cầu nhỏ nhất tới từng khách hàng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trải nghiệm cảm giác mạnh với Audi, tốc độ 200 km/h
Siêu xe Koenigsegg One:1 sẽ có mặt tại Dubai?
Với Lexus khách hàng luôn là trung tâm
Showroom ngập xế hộp mới
Xe sang miễn nhiễm trước khó khăn

Vị trí đắc địa,  thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Trên thực tế, khách hàng miền Bắc, đặc biệt là tại Thủ đô, được xem là cầu kỳ, kỹ tính hơn so với những thượng đế ở nhiều nơi khác trong việc tận hưởng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp. Tuy nhiên, đặc điểm này không chỉ là thách thức, mà còn được Lexus Thăng Long xem là động lực phấn đấu vươn lên mạnh mẽ nhằm khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình trong việc làm hài lòng các thượng đế.

Lexus Thăng Long với thiết kế hiện đại, tọa lạc tại ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ (Hà Nội)

So với các showroom hạng sang khác đang cùng có mặt trên trục đường Phạm Hùng, Lexus Thăng Long thật sự nổi bật khi dành diện tích lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam để làm showroom ô tô và dịch vụ xe.

Đứng đối diện với tòa nhà Keangnam 72 tầng, Lexus Thăng Long với khuôn viên 9.000 m2 mang lại cho khách hàng cảm giác hòa hợp và thênh thang cùng hai mặt tiền giao thông nhộn nhịp là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ. Trong bán kính 1 km từ Lexus Thăng Long cũng có rất nhiều các khu dân cư giàu có tọa lạc như Keangnam, The Manor, Dophin Plaza, Indochina Plaza.

Đại lý Lexus Thăng Long đang thu hút những ánh mắt hiếu kỳ và sự quan tâm của khách hàng với chuỗi dịch vụ chuyên biệt đẳng cấp cùng không gian trưng bày tiện nghi bậc nhất, tràn đầy cảm xúc.

Được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Lexus Thăng Long đều được chau chuốt kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng theo đúng tinh thần Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Không chỉ là khoang chuyển tiếp nhiệt độ trước cửa vào vô cùng tinh tế thường chỉ có trong khách sạn 5 sao, ghế sofa thân thiện với không gian mở để khách hàng thoải mái ngắm xe hay phòng vui chơi cho trẻ đi cùng đầy thân thiện, Lexus Thăng Long cho cảm giác thân thiện và sang trọng ngay từ bãi đậu xe rộng rãi cùng không gian xanh ở lối vào. Tới nay đã có 160 tỷ đồng được Lexus Thăng Long bỏ ra để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Chuỗi dịch vụ chuyên biệt đẳng cấp

Là một trong những khu vực được đặc biệt chú trọng tại đại lý Lexus nhằm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì của khách hàng, xưởng dịch vụ của Lexus Thăng Long có diện tích 1.400 m2 gồm 24 khoang sửa chữa thiết kế ngăn nắp, hiện đại, bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh được trang bị máy móc hiện đại.

Tại khu vực tầng 1 có 7 khoang sửa chữa chung, gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao, trong đó gồm 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ hiện đại laser của Mỹ và 1 khoang với bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật Bản.

Khu vực tầng 2 có 17 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, trong đó 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở, các khu vực chức năng được thiết kế nhằm tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, đơn giản mà hiệu quả cho các kỹ thuật viên dễ dàng kiểm tra xe Lexus một cách chính xác, thể hiện sự chuyên nghiệp, từ đó tạo niềm tin nơi khách hàng.

Ông Lê Hồng Thái, Chủ tịch HĐQT Lexus Thăng Long cho hay, quy trình chuẩn xác và tính chuyên nghiệp của nhân viên là những yếu tố được Lexus Thăng Long đặc biệt quan tâm để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Lexus Thăng Long được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp của Lexus, đồng thời liên tục được cập nhật các tiến bộ mới nhất trong công nghệ và kỹ thuật của Lexus.

Hiện tại, Lexus Thăng Long chính thức phân phối những phiên bản mới nhất 2015 của 6 mẫu xe Lexus - những mẫu xe tinh tuý mang yếu tố then chốt xây dựng nên thương hiệu Lexus, bao gồm các dòng xe sedan cao cấp LS460L, GS350, ES350 và các dòng SUV danh tiếng LX570, RX350, GX460. Lexus Thăng Long cũng cung cấp cho các khách hàng của mình chuỗi dịch vụ khép kín đẳng cấp của Lexus bao gồm Chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km và bảo hành tới 6 năm không giới hạn số km cho những lỗ thủng do bị ăn mòn; Bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 60.000 km, cùng các gói dịch vụ Tài chính Lexus, dịch vụ bảo hiểm Lexus, phụ tùng và dầu động cơ chính hiệu Lexus…

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cho hay, chiến lược marketing của Lexus sẽ không phải đẩy mạnh theo kiểu đại chúng như các xe phổ thông, mà tập trung mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng và chuỗi dịch vụ đẳng cấp chuyên biệt .

Mặc dù hiện nay không tập trung vào doanh số bán, nhưng con số xấp xỉ 100 đơn đặt hàng (tính đến ngày khai trương Lexus Thăng Long) đã cho thấy phần nào sự yêu mến và mong chờ của người tiêu dùng phía Bắc dành cho thương hiệu hạng sang này. Theo đó, mục tiêu trở thành “thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam trong tương lai” của Lexus còn nhiều thách thức phía trước, nhưng chắc cũng không mấy quá khó khăn.

Triệu hồi 2,12 triệu xe Toyota, Honda, Jeep dính lỗi túi khí

() Cơ quan quản lý an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) vừa yêu cầu ba nhà sản xuất xe hơi lớn là Toyota, Honda và Fiat Chrysler triệu hồi khoảng 2,12 triệu chiếc xe để khắc phục lỗi có thể khiến cho túi khí tự bung ra ngay cả khi xe không va chạm.

Tinh thần Nhật kết duyên xe sang Mỹ

(Baodautu.vn) Không đặt mục tiêu vào doanh số bán hàng trong năm đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam, Lexus đang khiến các khách hàng hạng sang lay động khi giới thiệu những mẫu xe tinh túy nhất, kèm theo các dịch vụ chăm sóc xe trọn đời với tinh thần Omotenashi - tinh thần hiếu khách nổi tiếng của người Nhật.

Ý nghĩa logo Lexus, "quý tử" nhà Toyota

Sinh ra từ gia đình Toyota, dưới sự chăm sóc đặc biệt và tuyệt mật bởi 4.000 con người xuất sắc, với cái tên tượng trưng cho tính cách Á Đông: sang trọng mà tao nhã, sau 20 năm, Lexus đã giành được vị trí riêng tại sân chơi của ngành công nghiệp ôtô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư