Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
LG G4 lên kệ tại Việt Nam với giá 13,9 triệu đồng
TK (ICTNews) - 13/06/2015 08:19
 
LG vừa chính thức ra mắt sản phẩm LG G4 tại Việt Nam. Siêu phẩm của LG nổi bật vì sự tiến bộ vượt bậc trong tính năng chụp ảnh và chất lượng màn hình hiển thị trong một thiết kế sản phẩm sang trọng với nắp lưng da, nằm gọn tự nhiên trong tay người dùng.
 LG G4 có thiét kế sang trọng.
LG G4 có thiét kế sang trọng.

Là một trong những smartphone nổi bật và được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2015, LG G4 ngay từ ngày đầu tiên ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp di động vì sự tiến bộ vượt bậc trong tính năng chụp ảnh và chất lượng màn hình hiển thị - trong một thiết kế sản phẩm sang trọng với nắp lưng da, nằm gọn tự nhiên trong tay người dùng. Sản phẩm được mong đợi sẽ tạo lập chuẩn mực mới trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp.

LG đưa ra 2 dòng sản phẩm LG G4 với phiên bản đặc biệt có lưng làm bằng da có giá là 15,9 triệu đồng và phiên bản nắp lưng thường có giá 13,9 triệu đồng.

Ông Young Lak Kim - Tổng Giám đốc LG Electronics Việt Nam cho biết:  “Tại LG, chúng tôi đặt mục tiêu liên tục, không ngừng theo đuổi sáng tạo. Chúng tôi muốn mỗi sản phẩm mang dấu ấn LG đều phải có bản sắc và tính cách riêng và phải đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng thuộc thế hệ nghe - nhìn hiện nay. LG G4 với những cải tiến đáng kể trong trong tính năng chụp ảnh, màn hình hiển thị, dung lượng bộ nhớ và thời lượng pin cao sẽ giúp khách hàng của chúng tôi nắm bắt mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bận rộn của mình - một cách trung thực và sống động nhất. Trong một thiết kế sang trọng, LG G4 là chiếc điện thoại di động cao cấp, đồng thời là chiếc máy chụp ảnh bạn luôn có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi, là phụ kiện đẳng cấp thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mỗi người dùng”.

LG G4 có ống kính F1.8 của G4 là ống kính khẩu độ lớn nhất hiện nay trong những điện thoại thông minh chụp ảnh. Nhờ vậy, LG G4 cho những bức ảnh sáng rõ nhất, trung thực nhất với chất lượng cao nhất trong số các điện thoại thông minh hiện nay - ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

LG G4 cũng tích hợp khả năng giảm rung tay cho hình ảnh ổn định hơn, đồng thời tăng tốc độ lấy nét với OIS 2.0 và Laser AF. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình "Quantum IPS" độc quyền của LG giúp khả năng tái tạo màu sắc của LG G4 tốt hơn 20%, màn hình sáng hơn 25% và độ tương phản tăng 50% so với LG G3, tương xứng với chất lượng hình ảnh chụp bằng LG G4.

Các tính năng chụp ảnh cao cấp này cho phép LG G4 tạo ra những bức ảnh với chất lượng không thua kém hình ảnh được chụp bởi máy ảnh chuyên nghiệp.

Những cải tiến nổi bật nhất của LG G4 nằm bên trong một thiết kế tổng thể sang trọng. Dáng cong nhẹ của LG G4 cho phép sản phẩm nằm chắc gọn tự nhiên trong lòng bàn tay của người dùng. Thiết kế cong và các nút bấm/nguồn ngay dưới camera ở mặt sau tiếp tục phát huy sự tinh tế, uyển chuyển, hiện đại nhưng gần gũi tự nhiên và tiện dụng của sản phẩm.

So với các smartphone đã ra mắt trong nửa đầu năm 2015, LG G4 nổi bật với thiết kế cao cấp với nắp lưng da nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Màu sắc nắp lưng da góp phần tạo nên “tuyên ngôn thời trang” của chủ nhân, khi chiếc điện thoại da  mang màu sắc đồng điệu với thắt lưng hoặc túi ví.

LG G4 đến tay người dùng với màn hình QHD 5.5 inch, trong thân máy nhỏ gọn. LG G4 cũng “thân thiện với túi tiền” của người dùng hơn khi chỉ tung ra bản 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và tiếp tục “nuông chiều” người dùng với thiết kế nắp lưng và pin có thể tháo rời.

LG G4 lộ diện với thiết kế cực sang
Dù phải tới cuối tháng 4 này, LG G4 mới chính thức được ra mắt, nhưng toàn bộ thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm đã lộ diện gần hết.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư