Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
LG ra mắt TV "mỏng nhất Việt Nam", giá từ 300 triệu đồng
Tú Ân - 15/08/2017 21:42
 
Ngày 15/8, Công ty LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng TV (tivi) LG OLED Signature W và công bố kỷ lục TV mỏng nhất thị trường Việt Nam với độ mỏng chỉ 2,57mm.

Theo LG Việt Nam, LG OLED Signature W cũng xác lập kỷ lục TV mỏng nhất Việt Nam do Tổ chức kỷ lục việt Nam cấp chứng nhận. LG được xem là hãng điện tử tiên phong trong việc phát triển dòng TV công nghệ OLED tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Với dòng TV mới này, LG khẳng định sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường về dòng TV siêu mỏng, siêu nhẹ, thiết kế tinh tế và chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhất hiện nay.

A
Lễ ra mắt OLED Signature W tại TP.HCM.

Series TV OLED Signature W sở hữu thiết kế siêu mỏng, viền màn hình được loại bỏ hoàn toàn cho phép dễ dàng dán lên tường, mang lại hình ảnh, trải nghiệm như một bức tranh hay khung cửa sổ nhìn ra ngoài. Kết hợp dàn loa soundbar được thiết kế tách rời, TV OLED Signature W khác biệt so với các mẫu TV khác và trở thành một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của các phòng khách hiện đại.

Dòng OLED Signature W của LG có hai kích thước tùy chọn là 65 và 77 inch, dễ dàng dán lên tường, cùng với đó là dàn loa soudbar được thiết kế tách rời. TV được trang bị hệ điều hành webOS 3.5, hỗ trợ các nội dung VR 360 độ và nhiều ứng dụng 4K.

Với công nghệ tấm nền OLED sử dụng các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập đem lại cho dòng LG OLED Signature W một nền đen sâu, độ tương phản tuyệt đối, hiển thị màu sắc chân thật cùng hình ảnh sống động, sắc nét. Mẫu TV cao cấp siêu mỏng này cũng hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cho người dùng.

Ngoài ra, mẫu TV cao cấp này hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLD, Advanced HDR, HDR effect), Ultra Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma…

TV OLED Signature W có hai tùy chọn kích thước là 65 inch; 77 inch với giá bán lẻ đề nghị lần lượt 300 triệu và 650 triệu đồng.

Ông Kim Young Lak, Tổng Giám Đốc Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “LG tự hào là hãng điện tử tiên phong trong việc phát triển dòng TV công nghệ OLED tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Với công nghệ OLED, những chiếc TV được nâng lên một tầm cao mới cả về thiết kế và trải nghiệm tiêu dùng. Bằng việc đưa dòng TV LG OLED Signature W ra thị trường, chúng tôi muốn khẳng định rằng LG sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường về dòng TV siêu mỏng, siêu nhẹ, thiết kế tinh tế và chất lượng hình ảnh đỉnh cao nhất hiện nay”.

LG đánh cược vào tivi OLED
Từ 1/4, LG bắt đầu ồ ạt tung sản phẩm chủ lực OLED Tivi vào thị trường Việt Nam. LG là hãng sản xuất tivi đầu tiên đưa công nghệ đỉnh cao OLED...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư