Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
LG trình làng tủ lạnh tiết kiệm 36% điện
Hữu Tuấn - 13/05/2014 10:00
 
 LG Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm điện OMEGA 6/8/9N có thể đạt mức tiết kiệm điện tới 36% so với các dòng tủ lanh thông thường khác.
TIN LIÊN QUAN
  LG trình làng tủ lạnh tiết kiệm 36% điện  
  Tủ lạnh tiết kiệm điện OMEGA 6/8/9N có thể đạt mức tiết kiệm điện tới 36% .  

Dòng tủ lạnh này đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao – tiêu chuẩn cao nhất về khả năng tiết kiệm điện.

Sản phẩm áp dụng công nghệ Máy nén  biến tần (Inverter Compressor) tiên tiến, hiệu quả hoạt động của tủ lạnh có thể tăng thêm 36% so với máy nén thông thường. Trước đây, với máy nén thường, sau khi lượng nhiệt bên trong tủ đã được cân bằng, máy nén sẽ ngắt, và sau đó nếu có bất kì sự thay đổi nào về nhiệt độ máy nén sẽ lại khởi động lại từ đầu, việc này sẽ tiêu thụ một lượng điện năng rất lớn.

Còn nay, đối với máy nén biến tần, sau khi nhiệt độ trong tủ đã cân bằng, máy nén sẽ duy trì liên tục ở mức công suất nhỏ nhất và sẽ điều chỉnh công suất phù hợp nếu có thay đổi về nhiệt độ. Hơn nữa, nhờ hệ thống điều hoà khí đa chiều thổi khí lạnh tới mọi ngóc ngách của chiếc tủ giúp tủ luôn trong trạng thái cân bằng, hạn chế thay đổi nhiều về nhiệt độ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của máy nén.

Bên cạnh đó, hệ thống màng lọc 5 lớp theo công nghệ Hygiene Fresh+  công nghệ độc quyền của LG, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả nhất. Ở màng lọc số 1,4 và 5,  chất quang xúc tác kép kết hợp cùng tia LED UV sẽ phân hủy các vi khuẩn hay gặp và các tác nhân gây mùi. Tại màng lọc số 2 và 3, máy khử mùi Carbon kép sẽ làm giảm độ axit (có trong rau quả) và kiềm (có trong thịt cá). Cùng với cánh quạt riêng biệt giúp mở rộng khoảng cách các màng lọc và bộ hút/đẩy không khí hoạt động 10 phút mỗi giờ, tủ lạnh sẽ được làm sạch và khử mùi đến 99.999%.

TIN LIÊN QUAN
Màn hình LG G3 nét gấp 4 lần màn HD
Ra lệnh từ xa cho máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng thông minh của LG
LG ra mắt hàng loạt TV "khủng", màn hình OLED cong
LG đánh cược vào tivi OLED
Mở hộp LG G Flex màn hình cong chính hãng tại Việt Nam
LG G Pro 2 về Việt Nam, giá 15,7 triệu đồng
Smartphone LG G Pro 2 xóa sổ bo viền

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư