Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lịch thi đấu, phát sóng Giải đấu MMA Cage Warriors 86
Tú Ân - 15/09/2017 22:11
 
Ngày 17/9, Giải đấu MMA Cage Warriors 86 sẽ diễn ra và Truyền hình số vệ tinh K+, đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát giải đấu MMA Cage Warriors, sẽ phát trực tiếp duy nhất trên kênh K+PM.
Giải đấu MMA Cage Warriors 86
Giải đấu MMA Cage Warriors 86.

Những người hâm mộ bộ môn MMA – một trong những môn thể thao đang ngày càng phổ biến và thời thượng tại Việt Nam sẽ được xem Giải đấu MMA Cage Warriors 86 trên K+.

Cage Warriors là giải đấu võ tổng hợp (MMA) được ra đời vào năm 2001 tại London, Anh Quốc. Giải đấu này đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của rất nhiều võ sỹ MMA nổi tiếng trên thế giới như Michael Bisping, Anthony Silva hay Gegard Mousasi hay Conor McGregor – võ sỹ từng thi đấu với Floyd Mayweather tại trận “Boxing tỷ Đô” được truyền hình K+ trực tiếp trong tháng 8 vừa qua. Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít các giải đấu MMA được tổ chức ở toàn cầu, với nhiều sự kiện diễn ra tại các nước châu Âu, Bắc Mỹ hay Trung Đông.

Giải đấu Cage Warriors hiện tại đang có 9 hạng cân, cùng 5 đai vô địch có chủ. Có thể kể đến như đai Hạng dưới nặng được nắm giữ bởi võ sỹ Karl Moore, Hạng bán trung với Karl Amoussou hay Hạng nhẹ là Chris Fishgold. Ngoài ra, 4 đai vô địch đang bị bỏ trống bao gồm đai Hạng nặng, Hạng trung, Hạng ruồi và Nữ Hạng dưới gà.

Lịch thi đấu Giải đấu MMA Cage Warriors 86
Lịch thi đấu Giải đấu MMA Cage Warriors 86

Từ tháng 9/2017, truyền hình số vệ tinh K+ sẽ phát sóng trực tiếp các sự kiện của Cage Warriors trên kênh K+PM bắt đầu từ sự kiện Cage Warriors 86 diễn ra vào ngày 17/9/2017 với phần bình luận của hai BLV Xuân Mai và Đức Huy.

Ngoài việc phát sóng trực tiếp, chuỗi sự kiện thể thao này cũng sẽ được phát lại trên các kênh riêng của K+ để khán giả có thể xem lại trong trường hợp bận rộn hoặc theo dõi kết quả giải đấu tại bản tin thể thao News Room phát sóng lúc 18h thứ Hai đến thứ Sáu mỗi tuần. Lịch phát sóng được cập nhật thường xuyên tại www.kplus.vn.

Người khổng lồ Judo đè bẹp võ sĩ MMA
Nữ võ sĩ ở môn Judo đã hạ đo ván võ sĩ môn võ tự do (MMA) trong trận đấu diễn ra ở Nhật Bản. Đoạn video này đã được đăng tải trên trang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư