Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Liên hoan văn nghệ Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương
P.V (Dukcqtw.dcs.vn) - 24/03/2017 21:58
 
Hôm nay, 24/3/2017, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã khai mạc Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Tự hào truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương”.
TIN LIÊN QUAN

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (11/4/2007 - 11/4/2017).

Tới dự Liên hoan văn nghệ có đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối; lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối cùng đại diện các đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu khai mạc Liên hoan văn nghệ

Phát biểu khai mạc tại Liên hoan, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của chương trình Liên hoan văn nghệ. Trong đó khẳng định: “Mười năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương mà trực tiếp và thường xuyên là Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Đảng ủy Khối và các cấp ủy đảng cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ đã luôn nỗ lực phát huy vai trò hạt nhân chính trị; không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của các cơ quan Trung ương, đóng góp những thành quả xứng đáng vào công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày 11/4/2017, đánh dấu tròn 10 năm Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương được thành lập, viết tiếp chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng bộ Khối trong gần 70 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Chương trình Liên hoan văn nghệ được diễn ra trong 02 ngày, ngày 24 và 25/3/2017. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, góp phần tạo ra không khí thi đua, sôi nổi trong toàn Đảng bộ Khối.

Cùng với các hoạt động khác, đây còn là dịp để các cấp ủy đảng và cán bộ, đảng viên nhìn lại chặng đường vẻ vang mà toàn Đảng bộ đã đi qua, tự hào với những kết quả đạt được, đồng thời phát huy truyền thống, tiếp tục cố gắng, nỗ lực cao hơn nữa, trách nhiệm lớn hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đổi mới đất nước do Đảng lãnh đạo, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh; xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa thực sự của dân, do dân, vì dân; vững bước đi lên con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng và Bác Hồ đã chọn”.

Sau 03 tháng phát động, Liên hoan văn nghệ đã có gần 150 tiết mục được lựa chọn từ 42 đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối. Các tiết mục văn nghệ mang đến Liên hoan lần này nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, về những thành tựu sau hơn 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới đất nước; ca ngợi về quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; của các ngành, cơ quan, đơn vị trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương…

Tại Lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã trao cờ lưu niệm cho 42 đơn vị về tham gia Liên hoan.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương trao cờ lưu niệm tại Liên hoan

10 năm tái lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương
Sáng 22/3, tại Hà Nội đã tổ chức họp báo về Lễ Tuyên dương chi bộ tiêu biểu và Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư