Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lilama trúng thầu hơn 800 tỷ tại Lọc hóa dầu Nghi Sơn
Thanh Hương - 25/03/2014 09:11
 
Ngày 24/03, hợp đồng của gói thầu chế tạo kết cấu thép thuộc dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã được Tổng thầu JGCS Consortium (gồm các Công ty JGC, GS, Chiyoda, SK E&C và Technip) ký với Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA). FECON trúng thầu 206 tỷ đồng từ dự án 9 tỷ đô
Lilama trúng thầu hơn 800 tỷ tại Lọc hóa dầu Nghi Sơn
Riêng hợp đồng chế tạo kết cấu thép cho Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn mà Lilama nhận được có trị giá gần 400 tỷ đồng

Gói thầu Chế tạo kết cấu thép (Steel structure fabrication) có khối lượng hơn 10.000 tấn và tổng giá trị hợp đồng gần 400 tỷ đồng.

Đồng thời, liên danh nhà thầu TKK (Nhật Bản) và LILAMA đã nhận được thông báo trúng thầu từ Tổng thầu JGCS Consortium cho gói thầu EPC Bồn bể của dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn với tổng giá trị gói thầu gần 1.500 tỷ đồng, trong đó, giá trị phần việc lắp đặt LILAMA trúng thầu là hơn 480 tỷ đồng.

Trong thời gian sắp tới, Tổng thầu JGCS Consortium và LILAMA sẽ tiếp tục đàm phán để đi đến ký hợp đồng cho các gói thầu: Chế tạo và lắp đặt ống (bao gồm cả chế tạo ống dày – Heavy wall), lắp đặt kết cấu thép, thiết bị (SMP); Lắp đặt đường ống ngầm - đường ống nước làm mát và dẫn nước biển (Underground Cooling Water/Sea Water Lines) với tổng giá trị ước hơn 2.600 tỷ đồng.

Ngoài ra, LILAMA là một trong các nhà thầu tiềm năng tin cậy được Tổng thầu JGCS Consortium mời tham gia trong các gói thầu: Lắp đặt hệ thống điện - điều khiển (E&I), Lắp đặt bảo ôn.

Chủ tịch nước thăm Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn
Sáng ngày 7/2, tại TP. Thanh Hóa, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” cấp quốc gia do Bộ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư