Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Linh Miu “lộ hàng”: Ban tổ chức "sút bóng" cho ca sĩ
Ngọc Hà (GTVT) - 15/10/2016 15:01
 
Ông Kiên cho rằng, việc để xảy ra sự cố trên là lỗi cá nhân, Linh Miu phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
linhmiulonguc1
Hot girl Linh Miu để lộ hàng khi đang biểu diễn trên sấu

Liên quan tới vụ việc “nữ ca sĩ trẻ Linh Miu lộ ảnh nóng khi biểu diễn” tại lễ khai mạc Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và dư luận trong những ngày qua.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, ông Lê Trung Kiên - Phó Ban quản lý Hội chợ Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh 2016 cho biết: “việc nữ ca sỹ Linh Miu để “lộ hàng” khi biểu diễn gây xôn xao dư luận những ngày qua là một sự cố không mong muốn”.

Ông Kiên cho biết thêm, “Phần biểu diễn của Linh Miu nằm ở cuối chương trình với 3 tiết mục. Khi biểu diễn đúng bài hát cuối cùng ‘Tàu anh qua núi’, do sử dụng nền nhạc dance và nữ ca sĩ biểu diễn quá mạnh khiến áo ngực bị trễ xuống và để lộ ngực”.

Bên cạnh đó, ông Kiên cho rằng, việc để xảy ra sự cố trên là lỗi cá nhân, Linh Miu phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Liên quan tới vụ việc trên, thông tin trên báo Kiến Thức, Linh Miu đã lên tiếng nói về sự cố lộ hàng của mình, cô cho biết: sự cố "lộ hàng" vừa qua với cô là tai nạn nghề nghiệp không ai muốn. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm rằng bộ đồ biểu diễn hôm đó của cô mặc để hát và nhảy trên sân khấu là "bộ đồ kín nhất" mà cô từng mặc đi diễn.

Về việc để lộ vùng nhạy cảm khoảng 2 phút rồi mới phát hiện ra, cô cũng giải thích rằng do thời tiết tối hôm đó trời mưa, cô lên sân khấu biểu diễn trong trạng thái đầu tóc và toàn thân bị ướt nên không cảm nhận được sự thay đổi nhiệt độ ở vùng cơ thể bị lộ ra khỏi váy áo. Chỉ đến khi thực hiện một động tác vũ đạo, bàn tay vô tình chạm vào vùng nhạy cảm bị lộ ra, khi đó tôi mới phát hiện ra, Linh Miu phân trần.

Ngay sau sự cố trên xảy ra, ngày 13/10, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn tới Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm khắc trường hợp sử dụng trang phục phản cảm khi biểu diễn và có dấu hiệu vi phạm quy định tại Điểm c Khoản 2 Điều 6 Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ. Bên cạnh đó, Linh Miu cũng bị thanh tra Sở yêu cầu cấm biểu diễn tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh ít nhất trong thời gian diễn ra Hội chợ.

Trao đổi với Dân Việt, ông Phạm Ngọc Thủy – Phó Giám đốc Sở công thương Quảng Ninh cho biết: “Trên cơ sở ý kiến chỉ đạo tỉnh, sở công thương cũng xác nhận cho họ tổ chức hội chợ theo đúng quy định”. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức sở cũng đã nhận được thông tin phản ánh về tình trạng nhiều gian hàng tại hội chợ không niêm yết giá, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất hiện. Vấn đề này, sở đã chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường vào kiểm tra tổng thể, có vi phạm xử lý nghiêm.

Chia sẻ trên TTXVN, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh, ông Đỗ Khánh Tùng cho biết thêm, ngay trong ngày 13/10, ca sỹ Linh Miu đã rời Quảng Ninh.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh (sinh năm 1993) từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô nàng nổi lên từ những clip hài khoe vẻ sexy và được nhiều game mời làm đại sứ. Linh Miu từng tham gia một số phim ngắn như: Đồng hồ cát, Phù thủy tuổi teen, Ngày kia mình chia tay… đóng minh họa MV ca nhạc Căn phòng vắng em, Một ngày nào đó…Cô từng bị gắn mác là “thánh nổ” sau những màn khoe hàng hiệu bị cho thổi phồng giá hay gặp scandal xô xát với một người bán hàng ở Thanh Hóa hồi đầu năm 2016.

Linh Miu có hơn 1 triệu theo dõi trên Facebook nhưng cũng không ít antifan.
51 tuổi, MC Kỳ Duyên vẫn tự tin mặc hở ngực
MC hải ngoại khoe vẻ nóng bỏng khi đảm nhận vai trò dẫn dắt trong một đêm tiệc tại Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư