Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Liveshow Ngọc Sơn phá kỷ lục về số lượng khán giả
Như Tầm - 08/09/2014 11:51
 
Tối hôm 6/9, liveshow của ca sĩ Ngọc Sơn tại chương trình Dấu ấn được BTC cho biết đã phá kỷ lục về khán giả và khiến giao thông ùn tắc và hỗn loạn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Luật sư nói về vụ tranh cãi tác quyền đêm nhạc Khánh Ly
Hương Tràm phải giải trình vì mặc đồ "xuyên thấu"
BTC Nhân tố bí ẩn xin lỗi ca sĩ "Tìm lại bầu trời"

Tối hôm 6/9, Ngọc Sơn đã trở thành ca sĩ mở màn cho chương trình Dấu ấn trong năm thứ 2. Sân khấu nhà thi đấu Nguyễn Du chật kín chỗ ngồi, không còn một khoảng trống trên các lối đi và chương trình đã được đánh giá là thành công rực rỡ. Theo BTC, liveshow Ngọc Sơn đã phá kỷ lục về lượng khán giả đến xem chương trình trực tiếp của Dấu ấn trong gần 2 năm qua.

Bất kể cơn mưa kéo dài từ chiều cho đến tối tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã không ngăn cản được hàng ngàn khán giả đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du xem Ngọc Sơn – một trong những ca sĩ thành công nhất thập niên 90 của Việt Nam – biểu diễn. Sự nhiệt tình của khán giả đã khiến cho con đường đã chìm trong biển nước trước nhà thi đấu trở nên ùn tắc và hỗn loạn, gây nên tình trạng kẹt xe nghiêm trọng. BTC cho biết đến đúng giờ biểu diễn họ đã buộc phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho buổi lên sóng trực tiếp. Tuy nhiên, có không ít khán giả đã không kiềm chế nên đã có những hành động quá khích như xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu… Vì thế, sau 30’ biểu diễn, vào 20h30, BTC đã đồng ý mở cửa để những khán giả đến muộn có thể vào xem.

BTC cho biết hiện tưởng xảy ra tối ngày 6/9 tại liveshow của Ngọc Sơn khiến họ bất ngờ. Tuy nhiên, sự ăn khách đặc biệt này cũng không quá khó để lý giải. Dù không còn là một ca sĩ thuộc hàng thần tượng ngày nay, nhưng trong quá khứ, Ngọc Sơn đã có một thời kỳ vàng son của sự nghiệp và lượng khán giả yêu mến anh vẫn còn rất lớn. Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một trong 3 khách mời của liveshow cũng đã nói rằng sự nghiệp Ngọc Sơn có là điều bất cứ ca sĩ nào cũng muốn có.

Với 15 tiết mục được dàn dựng ấn tượng, Dấu Ấn đã tái hiện lại những mốc son đáng nhớ trong con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ những ngày đầu vào nghề - thư sinh và hồn nhiên, tới những bước ngoặt quan trọng đưa anh thành ngôi sao lớn. Đó là một Ngọc Sơn đa sắc, vừa trữ tình với những ca khúc như Hát nữa đi em, Giận hờn, Nụ cười biệt ly, Đêm cuối, Một giấc mơ buồn… vừa sôi động với liên khúc Anh Number One, Đêm yêu đương, Lời tỏ tình dễ thương…; Một Ngọc Sơn nồng nàn và da diết với những ca khúc về tình cảm gia đình do anh sáng tác như Tình cha, Lòng mẹ, Đạo làm con… hay ngẫu hứng với tiết mục ca cổ Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà…

Liveshow Ngọc Sơn tối qua có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải và Phương Mỹ Chi. Các tiết mục của 3 khách mời đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình và nhận được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, Ngọc Sơn lại cho thấy anh vẫn xứng đáng là một “ông hoàng” , “anh number one” trên sân khấu, mỗi khi âm nhạc nổi lên. Sự ủng hộ và cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả tối qua đã cho thấy điều này. Và điều đó cũng cho thấy Dấu Ấn đã đúng khi dũng cảm và chấp nhận mạo hiểm để chọn Ngọc Sơn là nhân vật cho liveshow đầu tiên mở màn cho năm thứ 2 của chương trình.

Những hình ảnh ấn tượng của liveshow Ngọc Sơn:

liveshow ngoc son

Ngọc Sơn trong chương trình Dấu ấn tối 6/9. Ảnh: BTC

Phương Mỹ Chi đã thể hiện ca khúc Tình mẹ trong liveshow Ngọc Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên cô bé xuất hiện tại chương trình Dấu ấn.

Ngọc Sơn đã không ít lần rơi nước mắt trong đêm diễn của anh tối qua.

Khác với những chương trình trước đây, Ngọc Sơn tỏ ra khá kiệm lời. Anh gần như dành toàn quyền điều khiển cho MC của chương trình

Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng đã có một tiết mục vô cùng sôi động. Mr Đàm đã nói rằng sự nghiệp của Ngọc Sơn là niềm ao ước của bất kỳ ca sĩ nào

Ngọc Sơn và ca sĩ Lý Hải

Ngọc Sơn chìm trong nụ cười, nước mắt và hoa. Anh đã có một liveshow không thể quên.

Ngọc Sơn chìm trong nụ cười, nước mắt và hoa. Anh đã có một liveshow không thể quên

 

Giọng hát Việt nhí: Thế Lân ba lần liên tiếp được cứu Giọng hát Việt nhí: Thế Lân ba lần liên tiếp được cứu

Dù không được bình chọn cao từ khán giả, Thế Lân vẫn được huấn luyện viên đánh giá tốt và vượt qua thí sinh Thanh Thảo để đi tiếp. 

Mỹ Tâm bất ngờ giành giải Mỹ Tâm bất ngờ giành giải "Nghệ sỹ ấn tượng nhất VTV 2014"

Sau một năm chờ đợi, đêm trao giải Ấn tượng VTV đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra tối 5/9 với nhiều bất ngờ.

"Quả Dưa Hấu" Anh Tú lần đầu có quý tử nhờ người vợ thứ tư

Người vợ thứ tư của nam ca sĩ vừa sinh cho anh bé trai bụ bẫm tối 4/9. Đây là con thứ tư của Anh Tú.

Đông Nhi sexy trong MV mới Đông Nhi sexy trong MV mới

Chọn “bạn diễn” là chiếc xe mui trần đặc biệt khi thực hiện MV “Đừng bao giờ nói yêu em”, nữ ca sĩ Đông Nhi khoe chân dài cùng eo thon gợi cảm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư