Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lixil khánh thành nhà máy hơn 440 triệu USD tại Đồng Nai
Hồng Sơn - 09/01/2014 07:42
 
Ngày 8/1, Công ty TNHH sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam (thuộc Tập đoàn Lixil Nhật Bản) đã tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất tại KCN Long Đức, là dự án của Nhật Bản có số vốn đầu tư lớn nhất ở tỉnh Đồng Nai.
TIN LIÊN QUAN

Theo ông Nakagawa Yoshihiro, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam, dự án này có tổng vốn đầu tư hơn 440 triệu USD, được khởi công xây dựng tháng 11/2012 trên diện tích 55 héc ta. Khi đi vào hoạt động nhà máy giải quyết việc làm cho khoảng 2000 lao động.

Lixil khánh thành nhà máy hơn 440 triệu USD tại Đồng Nai

Dự án được cấp phép tháng 4/2012, với các ngành nghề: Sản xuất các loại khung cửa, cửa sổ, cửa đi, các phụ kiện, bộ phận kèm theo bằng nhôm và bằng nhựa cho nhà ở, văn phòng và các công trình dân dụng, công nghiệp; sản xuất mái che nhà để xe, hàng rào, cửa cổng và các sản phẩm ngoại thất khác bằng nhôm và bằng nhựa cho nhà ở, văn phòng và các công trình dân dụng, công nghiệp…

Được biết, Lixil là tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ trong ngành xây dựng. Hiện nay tại Việt Nam, Lixil đang thực hiện việc cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh dưới thương hiệu nổi tiếng INAX. Theo lãnh đạo Công ty TNHH sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam, nhà máy sẽ là đơn vị sản xuất chủ lực đóng góp vào việc cung cấp sản phẩm cho thị trường Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư