Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Lộ diện đại gia cùng SHB tài trợ chính trận Manchester City gặp tuyển Việt Nam
Thanh Thảo - 25/07/2015 08:00
 
Trong khi giới hâm mộ môn thể thao Vua đang nóng lòng đợi ngày được tận mắt chứng kiến các ngôi sao Manchester City đá giao hữu với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thì ở ngoài sân cỏ, các doanh nghiệp cũng nhanh chóng nắm bắt cơ hội hiện diện tại một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất mùa hè này.
Các ngôi sao của Manchester City
Các ngôi sao của Manchester City

Đây là lần đầu tiên đoàn quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini đến Việt Nam du đấu theo lời mời của Ngân hàng SHB. Đội bóng đến từ xứ sở sương mù đã từng 2 lần đoạt giải bóng đá Ngoại hạng Anh, 5 lần đoạt cúp FA, 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu và là một trong những câu lạc bộ được hâm mộ nhất tại Việt Nam, với số lượng fan tăng trưởng khoảng 60% năm. Vì thế, trận giao hữu trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 27/7 hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục nghìn người dự khán cũng như hàng triệu khán giả theo dõi qua truyền hình.

Chi phí để mời Manchester City sang Việt Nam du đấu không được tiết lộ cụ thể, nhưng dự đoán không thấp hơn 1 triệu bảng Anh. Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch SHB tuyên bố, để phục vụ cộng đồng, đơn vị tổ chức sẵn sàng chấp nhận hòa vốn hoặc lỗ. Các đối tác của SHB sẽ đóng góp  để trang trải một phần kinh phí.

SHB đã xây dựng một số gói tài trợ để mời các đối tác cùng tham gia. Trong đó, một  đại gia trong lĩnh vực bất động sản là Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho trận giao hữu mơ ước này.  

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chia sẻ: “Trong kinh doanh, SHB là đối tác chiến lược của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Không những thế, Tân Hoàng Minh sẽ đồng hành cùng SHB trong một số hoạt động xã hội. Chúng tôi mong muốn đóng góp với SHB để tổ chức thành công trận giao hữu giữa Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, vì lợi ích của đông đảo người hâm mộ. Ngoài ra, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký hợp đồng tài trợ đội T& T trị giá 15 tỷ đồng.”

Được biết, ở ngoài sân cỏ, SHB đã đồng hành cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong việc phát triển một số dự án bất động sản cao cấp và hạng sang ở nội thành Hà Nội. Năm ngoái, SHB đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược và cam kết cho Tân Hoàng Minh vay 1.000 tỷ đồng để xây dựng dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. Tuy nhiên, Tân Hoàng Minh hầu như không phải sử dụng nhiều đến nguồn vốn này, vì đã bán được tới 70% trong tống số 308 căn hộ.

.
Dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

SHB cũng là ngân hàng tài trợ toàn bộ vốn để phát triển dự án và cho khách hàng vay mua căn hộ dự án D’. Le Roi Soleil do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.

Tại lễ khởi công tổ hợp hạng sang D’. Le Roi Soleil - Quảng An vào ngày 4/7/2015, ông Đỗ Quang Hiển khẳng định cam kết luôn đồng hành và giải ngân kịp thời, đúng tiến độ cho dự án của Tân Hoàng Minh. Đồng thời, SHB sẵn sàng đưa ra những gói sản phẩm ưu đãi nhất cũng như đứng ra bảo lãnh cho khách hàng khi mua dự án của Tân Hoàng Minh.

Được biết, Tân Hoàng Minh cam kết tài trợ toàn bộ lãi suất cho các khách hàng nộp đủ 30% giá trị căn hộ và ký hợp đồng vay vốn với SHB (15 năm – 20 năm) cho đến khi bàn giao căn hộ D’. Le Roi Soleil - Quảng An. 

Tổ hợp D’. Le Roi Soleil - Quảng An
Tổ hợp D’. Le Roi Soleil - Quảng An

Tổ hợp D’. Le Roi Soleil - Quảng An gồm 498 căn hộ hạng sang, khu trung tâm thương mại rộng 20.000m2 và 6 tầng hầm để xe được xây dựng trên bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ. Chỉ một tuần sau khi khởi công, đã có tới 226 khách hàng đăng ký mua căn hộ tại đây, với mức giá dự kiến 80 - 90 triệu đồng/m2.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn là chủ đầu tư dự án hạng sang D’. San Raffles tại ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, dự án căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, dự án El Dorado I – Phú Thượng và El Dorado II – Phú Thanh.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như khuyến học, văn hóa, thể thao, thiện nguyện như là Nhà tài trợ Kim cương của chương trình Nhân tài Đất Việt 2015, Nhà Tài trợ Kim Cương và Tài trợ Vàng cho một số giải golf mang tầm quốc tế, thực hiện các hoạt động từ thiện tại một số địa phương và thành lập Quỹ từ thiện “Hãy yêu thương nhau – Tân Hoàng Minh”.

Tặng vé xem trận Manchester City - Việt Nam tại Hà Nội
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cho biết sẽ tặng vé xem trận giao hữu giữa Manchester City và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên sân Mỹ Đình hôm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư