Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Lố lăng chiêu trò PR của showbiz Việt
Hồ An (GTVT) - 30/03/2017 07:34
 
Những ngày qua, công cuộc giành lại vỉa hè cho người đi bộ tại TP.HCM của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân cả nước.
 
23

Cao Thùy Linh và chiếc xe bị cẩu về phường vì đỗ không đúng nơi quy định

Cùng với đó, những nhân vật có tiếng bị ông Hải xử phạt, cho cẩu xe về phường như hoa hậu Thu Hoài, nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền... cũng gây chú ý của dư luận.

Khách quan mà nói, chuyện một người nổi tiếng đỗ xe sai quy định, bị xử phạt cũng giống như những người thường. Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu những người vi phạm chấp nhận lỗi sai và chịu phạt. Nhưng dường như, việc sống trong giới showbiz luôn nhiều chiêu trò, cũng khiến họ có suy nghĩ khác hơn người thường. Chẳng thế mà sau khi bị ông Hải cho cẩu xe về phường, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã có quyết định gây sốc khi chia sẻ về chuyện bán chiếc ô tô mới tậu cách đây vài tháng để đi làm bằng xe ôm. Anh cho biết, mình bị ám ảnh bởi việc đỗ xe ở đâu cũng vi phạm và xử phạt nên mới có quyết định này. Nam ca sĩ này cũng liên tục chia sẻ những thông tin về vụ việc trên facebook cá nhân. Nghe đâu, sự việc này có cả thông cáo báo chí từ phía truyền thông của ca sĩ này gửi đến một số nhà báo trong TP.HCM.

Một cô người mẫu nổi tiếng với bộ hình khỏa thân tên Cao Thùy Linh dường như cũng rất biết cách “làm ăn” sau khi bị cẩu xe về phường. Cô liên tục cập nhật trên trang cá nhân từ việc bị xử phạt, đi nộp phạt, lấy xe về… Khi bị dư luận cho rằng cô đang giở trò, lợi dụng tên tuổi ông Hải để đánh bóng tên tuổi mình, cô lại lên facebook thanh minh.

Sự thật không biết thế nào, nhưng sự việc này đã giúp tên tuổi của họ một lần nữa được nhiều trang truyền thông nhắc tới. Và có lẽ, người đẹp nude với ngựa đã phần nào hài lòng khi tên tuổi của cô lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google cuối tuần qua.

Đã từ lâu, không ít người luôn nhìn showbiz Việt với ánh mắt đầy nghi ngờ. Bởi lẽ, họ không biết đâu là thực, đâu là giả trong “trận địa” những lời nói, hành động của các nghệ sĩ. Sự khôn lỏi, tính toán của một số người luôn tự xưng mình là “nghệ sĩ”, bất chấp mọi chuyện có thể làm để tìm cách quảng bá, đưa tên tuổi của mình trở nên rộng rãi hơn khiến showbiz trở thành chốn phức tạp và thật, giả lẫn lộn. Những chiêu trò PR “bẩn”, PR lố ngày càng nhiều, kéo theo sự mất niềm tin của khán giả vào giới nghệ sĩ. 

Ông Đoàn Ngọc Hải 'dọn dẹp' sau 1 tuần ra sao?
Sau 10 ngày giao cho phường xử lý, 1 tuần trở lại đây ông Đoàn Ngọc Hải liên tục dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 xuống đường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư