Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam
Hoàng Nam - 25/11/2014 11:22
 
SantaFe nói riêng cũng như các sản phẩm của Hyundai đều trở thành tâm điểm chú ý ở bất cứ diễn đàn, trang mạng nào mỗi khi có thông tin liên quan tới thị trường Việt Nam. Và những ngày gần đây, SantaFe 2015 chuẩn bị được Hyundai Thành Công ra mắt chính là mối quan tâm hàng đầu với những ai đam mê xe cộ, cũng như đang chuẩn bị mua cho mình một chiếc Crossover 7 chỗ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hyundai sẽ ra mẫu hybrid cạnh tranh với Toyota Prius
Việt Nam - địa bàn trọng điểm của nhà đầu tư Hàn Quốc
Hyundai i20 2015 lộ diện tại Ấn Độ
Hyundai Sonata Eco 2015 đi 100km hết 6,2 lít xăng

Đầu tiên phải nhắc đến trang bị động cơ hộp số: SantaFe 2015 chuẩn bị ra mắt vẫn sử dụng 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Động cơ xăng 2.4L cho công suất cực 176 ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 23,1 kg.m tại  3.750 vòng/phút; động cơ Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất   cực đại 197ps tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 44,5 kg.m tại vòng quay từ 1.800-2.500 vòng/phút. SantaFe 2015 có 2 lựa chọn về hệ dẫn động là cầu trước 2WD hoặc 4 bánh 4WD. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Về những trang bị tiện nghi nổi trội so với các đối thủ cùng phân khúc thì có thể nhắc đến:

Phanh tay điện tử: Hyundai SantaFe được sử dụng hệ thống phanh tay điện tử, hệ thống thường thấy trên những chiếc xe hạng sang. Với hệ thống này, lái xe chỉ cần sử dụng 1 ngón tay để nhấn hoặc gẩy lên để kích hoạt hay ngắt phanh tay.

Cốp mở điều khiển điện từ xa: Đây cũng là một tùy chọn cao cấp trên những chiếc SUV sang trọng của Audi, BMW… Lái xe có thể sử dụng nút bấm ở cốp sau hoặc điều khiển thông qua điều khiển từ xa rất tiện lợi và an toàn.

Cửa sổ trời toàn cảnh panorama: Với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, toàn bộ người ngồi trên xe luôn có một cảm giác cực kỳ thú vị khi như được hòa cùng thiên nhiên, trên mọi nẻo đường Việt Nam.

Màn hình DVD chính hãng tích hợp bản đồ navigation Việt Nam: Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên, màn hình DVD chính hãng theo xe tích hợp sẵn hệ thống dẫn đường navigation theo bản đồ Việt Nam. Với hệ thống này lái xe hoàn toàn chủ động trên mọi nẻo đường. Ngoài ra lái xe có thể tự động cập nhật bản đồ thông qua khe cắm USB.

3 chế độ lái: Đây vẫn là “đặc sản” trên Hyundai SantaFe thế hệ mới. Ba chế độ lái bao gồm: Normal, Comfort và Sport. Ở mỗi chế độ hệ thống sẽ can thiệp vào hệ thống lái,… nhằm phục vụ những nhu cầu lái khác nhau. Chế độ Normal được mặc định khi nổ máy, mọi chức năng làm việc bình thường; chế độ Comfort giúp xe hoạt động êm ái và nhẹ nhàng hơn; riêng chế độ Sport, hệ thống lái đầm, chắc hơn, đặc biệt khi chạy tốc độ cao.

Bên cạnh những trang bị hàng đầu trong phân khúc, Hyundai SantaFe 2015 vẫn có được những trang bị cao cấp khác vốn dĩ là điểm mạnh của mẫu Crossover này. Trước tiên là hệ thống đèn nổi bật với bộ đèn pha Bi-Xenon phía trước cùng bộ đèn LED phía sau; Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, có nhớ 2 vị trí ghế lái; Cảm biến gạt mưa; điều hòa tự động 2 vùng khí hậu…

Hyundai SantaFe 2015 được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn cao cấp: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, Hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc DBC. Phiên bản 4WD được trang bị 6 túi khí quanh xe.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của SantaFe 2015.

Một số hình ảnh của Hyundai SantaFe 2015:

  Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam - 1 Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam - 2  
  Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam - 3  
  Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam - 4  
  Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam - 5  
  Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam - 6  
  Lộ trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam - 7  
     

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư