Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lô xe BMW nhập khẩu đã có giá
Hoàng Nam - 19/01/2018 17:43
 
Để đáp ứng nhanh nhu cầu được sử dụng xe sang trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 và tiếp tục trách nhiệm dịch vụ sau bán hàng cho người tiêu dùng, sau 1 tuần ra mắt là nhà phân phối độc quyền thương hiệu BMW tại Việt Nam, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW.

Với bảng giá công bố, các xe BMW do Thaco phân phối có giá thấp hơn từ 49 triệu đồng đến 589 triệu đồng/chiếc so với mức giá năm trước, cho thấy bước đầu Thaco đã tạo ra sự khác biệt khi phân phối dòng xe sang trọng này. 

Bảng giá xe BMW do Thaco phân phối
Bảng giá xe BMW do Thaco phân phối

BMW là hãng xe của Đức, nổi bật bởi sự sang trọng, công nghệ hiện đại, tiên phong và có giá trị thương hiệu bền vững. Tính kết nối cao, cảm giác lái của xe BMW đã mang lại cho khách hàng sự khao khát sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, nổi tiếng khắp toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, sự kết hợp của tính sang trọng và thể thao khiến những mẫu xe của BMW nhanh chóng chiếm lĩnh thành công nhóm khách hàng thành đạt, mà nổi bật là các dòng 3 Series và 5 Series và X3, X5, X6 rất được ưa chuộng.

Ông Võ Văn Minh, Phó tổng giám đốc Công ty kinh doanh xe du lịch của Thaco cho biết, thông qua mức giá bán này công ty mong muốn vừa cạnh tranh, chinh phục thị trường cao cấp, đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước. Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của Thaco trước đây, sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho khách hàng thông điệp: Thaco luôn mong muốn đem đến cho khách hàng trong nước những chiếc xe chất lượng nhất, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu theo định vị của thương hiệu với giá cả phù hợp nhất.

Trước đó tại lễ công bố hợp tác giữa Thaco và BMW, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Thaco đã cho biết về kế hoạch đầu tư xây dựng 15 showroom kết hợp xưởng dịch vụ cho thương hiệu BMW trên toàn quốc ngay trong năm 2018. Các showroom này sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2018 và sang cả đầu năm 2019 tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Lăk… để phủ sóng mạnh mẽ hơn tới các khách hàng.

Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam cách đây 20 năm, BMW đã bán được hơn 10.500 xe BMW, hơn 500 xe MINI và hơn 500 xe Motorrad.

Ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành, Tập đoàn BMW châu Á cho hay, sau năm 2017 đầy thử thách, Tập đoàn BMW châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời kỳ mới tại Việt Nam cùng Thaco. Việt Nam đã và vẫn đang là một trong những thị trường quan trọng nhất và hứa hẹn nhất đối với tập đoàn BMW châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với Thaco.

Thaco đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TP.HCM (Phú Mỹ Hưng) và Hà Nội (Long Biên). Showroom MINI tại TP.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) đã mở cửa phục vụ khách hàng. Showroom MINI ở Hà Nội sẽ chuyển về Long Biên và sẽ mở cửa phục vụ khách hàng vào cuối tháng 01/2018. Các showroom BMW Motorrad tại TP.HCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận) và ở Hà Nội (Long Biên) đã mở cửa phục vụ khách hàng.

Trường Hải đã nộp gần 500 tỷ đồng thuế để thông quan hơn 350 xe BMW và MINI
Ngày 30/12/2017, lô hàng gồm 306 chiếc xe BMW và 52 chiếc xe MINI đã được Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp xe cao cấp Thaco - Thaco Premium, có địa chỉ tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư