Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Lời chúc hay nhất cho năm mới Bính Thân 2016
Như Tầm (Tổng hợp) - 07/02/2016 15:52
 
Khi Giao thừa sắp tới là lúc người người muốn gửi tới bạn bè, gia đình, người thân, bạn gái, người yêu mình những lời chúc ý nghĩa nhất, gửi gắm tình cảm, sự yêu thương tới người thân. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc hay nhất cho năm mới Bính Thân 2016.

+ Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

+ CUNG kính mời nhau chén rượu nồng

CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong

TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ

XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng

VẠN chuyện lo toan thay đổi hết

SỰ gì bế tắc thảy hanh thông

NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn

Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong

Những câu chúc Tết hay, ý nghĩa nhất xuân Bính Thân 2016

Những câu chúc Tết hay, ý nghĩa nhất năm Bính Thân 2016.

+ Năm Bính Thân 2016 – Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong… tất cả mọi lĩnh vực…

+ Chúc mọi người khỏe như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

+ Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khỏe dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui…

+ Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

+ Mùa Xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!

+ Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

+ Chúc mừng năm mới 2016. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

+ Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc.

+ Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

+ Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin.Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Chúc mừng năm mới 2016.

+ Mừng 2016 phát tài phát lộc Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khỏe có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

+ Năm mới 2016: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

+ Hoa đào nở, én về, mùa xuân lại đến. Chúc cho nghìn sự như ý, vạn sự mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

+ Mừng năm mới phát tài phát lộc. Tiền vô như nước sông, tiền ra như giọt cà phê. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc một năm đại thành công.

+ Năm mới vạn điều như ý. Triệu sự thành công.

+ Năm mới đến, xin chúc sức khỏe dồi dào, tiền bạc vô ào ào, tình yêu dạt dào, công danh thì lên vun vút.

+ Hãy khép lại những điều không vui năm cũ, và chào đón một năm mới nhiều niềm vui, thật nhiều cơ hội, thật nhiều bất ngờ nào.

+ Chúc cho những ai còn cô đơn sẽ hết đơn, những ai còn gặp khó khăn sẽ hết khó khăn, những ai có đang buồn phiền sẽ không còn nữa. Hãy cùng đón một năm mới với thật nhiều niềm vui và hi vọng nào.

+ Chúc bạn năm mới có những khắc khoảnh khắc, những kỷ niệm quý giá luôn gặp thành công trong cuộc sống.

+ Chúc năm mới vui vẻ. Chúc năm nay sẽ mang đến sự ấm áp của tình yêu và sự thành công trong công việc và cuộc sống.

+ Năm mới thêm tuổi mới, thêm thành công mới, thêm bạn bè mới, thêm niềm vui mới.

+ Năm mới đến, chúc bạn sẽ viết nên câu chuyện về cuộc sống của bạn theo cách mà bạn mong muốn. Chúc cho mọi mơ ước, nguyện cầu sẽ thành sự thật.

+ Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

+ Tôi đã gặp được tình yêu, sức khỏe , bình an, niềm vui và thành công. Họ đang cần một nơi để ở lại vĩnh viễn. Tôi đã cho họ địa chỉ của bạn. Họ sẽ tìm đến bạn nhanh thôi. Chúc mừng năm mới nhé.

+ Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em.

+ Mùa Xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!

+ Em hi vọng xuân này anh và mấy anh chị sẽ đón một cái tết xa nhà thật ý nghĩa và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá xứ người nghen anh… Anh là người để em luôn mong những gì tốt lành nhất sẽ đến với người đó… Happy new year !

+ May mắn không do bạn quyết định. Nhưng bạn có thể tự quyết định được cho mình. Chúc năm mới luôn giữ vững được quyết định của mình để thành công.

Sắc Xuân nơi đầu sóng
Tết, mặc cho những cơn gió chướng vặn mình, trên những tuyến đường huyết mạch đã được cha ông ta “vẽ” lên tự bao đời nay để nối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư