-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
FPT vừa chính thức công bố, kết thúc quý III/2016, doanh thu của FPT đạt 10.650 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.
Với kết quả này, lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 754 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 667 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ, tương ứng là 22% và 29%.
. |
Trong đó, tăng trưởng tốt nhất đến từ khối Công nghệ và Viễn thông. Trong quý III, khối Công nghệ, nhờ hoàn thành đúng và trước hạn một số hợp đồng lớn tại thị trường trong nước, đã ghi nhận doanh thu 2.697 tỷ đồng, tăng 23% và lợi nhuận trước thuế 292 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ 2015.
Khối Viễn thông, nhờ chi phí quang hóa giảm dần theo thời gian, đã ghi nhận lợi nhuận trước thuế 320 tỷ đồng, tăng 18%. Trong khi đó, doanh thu khối này đạt 1.744 tỷ đồng, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ.
9 tháng đầu năm, FPT ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 28.468 tỷ đồng, giảm nhẹ 3% so với cùng kỳ năm trước. Tuy vậy, lợi nhuận trước thuế tăng 2% so với cùng kỳ, đạt 2.012 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 1.744 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 1.330 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 2.900 đồng sau 9 tháng, tăng 4% so với 9 tháng năm 2015.
Thông tin từ FPT cho biết, toàn cầu hóa tiếp tục là động lực tăng trưởng quan trọng của FPT. Sau 9 tháng, thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận kết quả khả quan với 4.169 tỷ đồng doanh thu, tăng 27% và 604 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 33% so với cùng kỳ năm trước.
Bên cạnh đó, lĩnh vực Bán lẻ sản phẩm công nghệ số tiếp tục là điểm sáng của hoạt động kinh doanh trong 9 tháng đầu năm với mức tăng 32% về doanh thu và 44% về lợi nhuận trước thuế. Trong đó, thương mại điện tử tăng trưởng 97% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 11,2% doanh thu bán lẻ. Lĩnh vực bán lẻ hiện đang vận hành hơn 350 cửa hàng trên phạm vi toàn quốc.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC