Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Long An: Benthanh Group khánh thành công trình đường Vĩnh Nguyên
P.V - 08/09/2017 08:26
 
Mới đây, Tổng công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã tham dự lễ Khánh thành công trình đường Vĩnh Nguyên tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao xã Long An, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Cần Giuộc là huyện thuộc vùng hạ tỉnh Long An, có vị trí địa lý thuận lợi về giao thông thủy, bộ, tiếp giáp với khu vực đông nam của TP.HCM và được quy hoạch là một trong những huyện trọng điểm về phát triển kinh tế theo hướng tập trung phát triển công nghiệp, dân cư, đô thị của tỉnh.

.
.

Tuy nhiên, điều kiện kinh tế xã hội, kết cấu cơ sở hạ tầng của huyện nói chung còn chậm phát triển. Trong đó, tuyến đường Vĩnh Nguyên kết nối từ Quốc lộ 50 đến Đê Trường Long (sông Rạch Cát) với mặt đường rất hẹp, trãi sỏi đỏ, mùa mưa sình lấy, mùa nắng rất nhiều bụi ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Do vậy việc đầu tư nâng cấp tuyến đường khu vực này là nhu cầu cấp thiết.

Tiếp tục với chủ trương hợp tác giữa TP.HCM và tỉnh Long An, Tổng công ty Bến Thành đã ủng hộ 500 triệu đồng cho huyện Cần Giuộc để hỗ trợ một phần kinh phí xây dựng tuyến đường Vĩnh Nguyên. Công trình được nâng cấp với quy mô mặt đường bê tông rộng 5m, có chiều dài trên 1.900m, hai bên đường lắp đặt hệ thống chiếu sáng, trồng cây xanh và hệ thống cống thoát nước với tổng mức đầu tư gần 17 tỷ đồng.

Tuyến đường Vĩnh Nguyên hoàn thành và được đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu đi lại, giao thương hàng hóa của người dân. Đây là một trong những hoạt động mà Benthanh Group góp phần tạo điều kiện thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng bộ mặt nông thôn mới của xã Long An., huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tổng công ty Bến Thành rót thêm vốn vào Sapa BTG ở Việt Nam
Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) vừa thông báo, mới đây, tại Trụ sở của Tập đoàn Sapa (Sapa Group) tại Oslo – Na Uy, hợp đồng phát triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư