Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lotte trao học bổng cho sinh viên Việt Nam
Nhã Nam - 31/10/2016 15:19
 
Quỹ học bổng Lotte Foundation vừa trao học bổng cho 76 sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi. Đây là lần thứ 18, chương trình này được thực hiện.

Quỹ học bổng Lotte Foundation (thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc), vừa trao học bổng cho các sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi, với tổng giá trị học bổng là 15.200 USD.

Đây là lần thứ 18, chương trình này được thực hiện. Và năm học này (2016 - 2017), học bổng Lotte được trao cho 76 sinh viên đến từ 10 trường đại học tại Hà Nội, như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa Hà Nội… Các sinh viên này đều đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập xuất sắc tại trường đại học.

.
.

“Chúng tôi hy vọng học bổng này sẽ là động lực để giúp các sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời”, ông Lee Jong Kook, Giám đốc Quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam nói.

Quỹ Lotte Foundation được Tập đoàn Lotte thành lập từ năm 1983, nhằm trao học bổng cho những sinh viên biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu.

Năm 2008, Lotte Foundation đã đến Việt Nam và bằng việc trao các suất học bổng ý nghĩa, Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên ưu tú của các trường đại học tại Việt Nam.

Đại gia Lotte sẵn sàng bỏ ra 113 triệu USD nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai
Nhà đầu tư Hàn Quốc sẵn sàng bỏ ra 113 triệu USD để nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai, sau đó cho thuê lại trong thời gian 20 năm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư