Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Love’in Farm gia nhập thị trường sữa tươi dành cho trẻ
Nhã Nam - 21/04/2015 17:26
 
Nhãn hàng Love’in Farm (của Công ty cổ phần Sữa Quốc tế - IDP) vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới Love’in Farm KUN sữa trắng dành cho trẻ.

 

 

Sản phẩm được bổ sung công thức dinh dưỡng PRO-GROW từ trung tâm nghiên cứu Kerry, Ireland giúp hỗ trợ hấp thu năng lượng, phát triển trí não và chiều cao. Đây là thành quả tiếp nối của sự hợp tác chiến lược giữa Kerry và Love’in Farm.

Tháng 1 vừa qua, Love’in Farm đã ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với Kerry - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm.

Qua đó, Love’in Farm sẽ cùng Kerry tiếp tục nghiên cứu và phát triển các công thức dinh dưỡng khoa học, với hương vị thơm ngon đa dạng tạo cảm hứng tiêu dùng sữa nhiều hơn.

Sản phẩm Love’in Farm KUN sữa trắng bổ sung công thức dinh dưỡng PRO-GROW ra mắt đã góp phần tăng thêm sự đa dạng, mở rộng hơn lựa chọn của dòng sản phẩm Love’in Farm KUN dành cho trẻ em.

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm, Love’in Farm KUN còn có sự xuất hiện thêm nhân vật bò Moo mới trong câu chuyện truyền cảm hứng uống sữa cho trẻ - Gia đình nông dân siêu phàm bảo vệ nông trại sữa.

“Sữa bổ mà phải ngon cho người Việt là định hướng mà Love’in Farm và Kerry hướng đến trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo cho thị trường sữa trong nước, về công thức lẫn hương vị, giúp tăng thêm nguồn cảm hứng sử dụng các sản phẩm từ sữa của người Việt cho sự phát triển toàn diện về sức khỏe và thể chất”, ông Trần Bảo Minh, Tổng giám đốc IDP phát biểu.

Giá sữa trẻ em sắp giảm đồng loạt
Mức giảm 0,4-4% có được sau khi doanh nghiệp sữa phải bỏ chi phí quảng cáo khỏi cơ cấu giá kê khai của một số mặt hàng từ 15/4.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư