Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
"Lửa mùa hè" - Liveshow đầu tiên của Boney M tại Việt Nam
Như Loan - 31/07/2018 12:22
 
Ban nhạc disco huyền thoại của thế kỷ 20 - Boney M sẽ có mặt tại Việt Nam trong liveshow duy nhất vào đêm 10/8 ở Vinpearl Nha Trang. Lần đầu tiên, gần 10.000 khán giả sẽ có cơ hội cháy hết mình giữa những vũ điệu disco cuồng nhiệt, do chính những giọng ca rực lửa của Boney M trực tiếp “kích hoạt”

Với mong muốn đưa Boney M - ban nhạc disco nổi tiếng nhất mọi thời đại và có ảnh hưởng định hình dòng nhạc disco tại Việt Nam tới người hâm mộ, Vinpearl sẽ tổ chức một liveshow tầm cỡ, với quy mô lên đến gần 10.000 người. 

Đia điểm được chọn là Quảng trường Thần Thoại, thuộc Vinpearl Land Nha Trang. Không gian ngoài trời rộng lớn của quảng trường không chỉ đáp ứng được lượng fan hâm mộ đông đảo, thuộc nhiều thế hệ của Boney M, mà còn là quy mô tương xứng cho phong cách sôi động và cuồng nhiệt của những vũ điệu disco nóng bỏng.

Boney M – Ban nhạc Disco thành công nhất mọi thời đại

Boney M được thành lập vào năm 1976 với 4 thành viên viên gồm 3 nữ ca sĩ - Liz Mitchell, Marcia Barrett, Maizie Williams và một thành viên nam duy nhất Bobby Farrell. Trải qua nhiều thăng trầm, Boney M hiện tại vẫn có 4 thành viên với phong cách sôi nổi đặc trưng và nguyên bản của thời kỳ hoàng kim.

Cùng với Modern Talking, The Beatles... Boney M là một trong những nhóm nhạc tiên phong có ảnh hưởng tại Việt Nam. Thống trị dòng nhạc disco, đến nay, nhạc của Boney M vẫn sống mãi với nhiều thế hệ Việt Nam, tiêu biểu như các ca khúc: Daddy Cool, No Woman - No Cry, When a Child Is Born…

Bên cạnh quy mô, “Lửa mùa hè Boney M” cũng được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, âm thanh và ánh sáng, nhằm biến Vinpearl Land thành một “sàn disco trên đảo”.

Theo đó, huyền thoại Boney M với chất liệu disco rực lửa, hiện thân cho tinh thần truyền cảm hứng, và khả năng làm biển người dậy sóng sẽ bước ra từ hậu cảnh độc nhất vô nhị.

Đó là toà lâu đài giữa Quảng Trường cùng hiệu ứng visual và ánh sáng từ 500 m2 màn hình Led và 1000 m Pro Matrix Led 3D. 

Để đảm bảo gần 10.000 khán giả đều được đắm mình trong bầu không khí rực lửa của Boney M - sân khấu cũng được thiết kế hết sức độc đáo. Từ sân khấu chính sẽ tỏa ra những khối ô màu đa dạng và những đường catwalk đi sâu xuống khán giả như những cánh tay khổng lồ nhằm mang đến sự tương tác cao nhất giữa Boney M và khán giả. Đây là cách để các ca khúc nóng bỏng và quyến rũ của Boney M như Daddy Cool, Sunny, Rasputin, Bahama Mama; Rivers of Babylon, Hooray Hooray Heli-Holiday… đến và khuấy động từng khán giả. 

Với không gian đẳng cấp quốc tế, âm thanh, ánh sáng đỉnh cao và hàng trăm vũ công chuyên nghiệp trong và ngoài nước phụ họa - “Lửa mùa hè Boney M” sẽ hội tụ những giá trị cộng hưởng tuyệt vời, không chỉ tôn vinh mà còn mang đến cho Boney M hơi thở đương đại tươi mới. 

Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang

Đặc biệt, như một lời tri ân du khách của Quần thể vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang – toàn bộ số vé gồm hai mức giá 800.000/người và 1 triệu đồng/người chỉ dành bán riêng cho khách tham quan.

Với “combo” tham quan và xem Liveshow, du khách sẽ có một ngày tràn đầy những cung bậc cảm xúc: vui chơi, khám phá, thư giãn và bùng nổ cùng ban nhạc disco đỉnh nhất mọi thời đại.

Sở hữu quy mô rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hiện đại, cũng như khả năng tổ chức, vận hành chuyên nghiệp, Vinpearl Nha Trang luôn được mệnh danh là đảo hội tụ văn hóa và sự kiện hàng đầu Việt Nam và khu vực. Nơi đây đã tổ chức thành công hàng loạt sự kiện tầm cỡ thế giới như: Hoa hậu trái đất 2010, Hoa hậu hoàn vũ 2008, Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Liên hoan thiếu nhi Quốc tế 2018…

Bên cạnh dịch vụ MICE chuyên nghiệp, Vinpearl Nha Trang cũng là nơi có hệ thống du lịch nghỉ dưỡng khép kín và hoàn hảo với những khách sạn và biệt thự 5 sao và trên 5 sao sang trọng, thiên đường du lịch giải trí với gần 100 trò chơi hấp dẫn, sân Golf biển đảo độc đáo và những chương trình văn hóa sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Các thành viên ban nhạc ABBA hội ngộ lần đầu tiên sau 30 năm
Đã 30 năm trôi qua kể từ khi cả bốn thành viên Bjorn Ulvaeus, Benny Andersson, Anni-Frid Lyngstad và Agnetha Faltskog của ABBA cùng bước lên một sân khấu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư