Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ chuyển khoản nửa tỷ đồng làm từ thiện trong nháy mắt
Việt Anh (VietNamNet) - 19/11/2016 06:44
 
Lý Nhã Kỳ không ngần ngại chuyển khoản 500 triệu đồng để làm từ thiện.

Vừa qua, Trung tâm xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TP.HCM đã có cuộc vận động cán bộ công nhân viên toàn ngành chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt trong tháng 10 vừa qua với bà con các tỉnh miền Trung.

Lý Nhã Kỳ vung tay cho đi nửa tỷ trong nháy mắt

Do bận công tác nên Lý Nhã Kỳ đã chọn hình thức chuyển khoản 500 triệu đồng để chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt trong tháng 10 vừa qua 

Nhận thấy cuộc vận động của Trung tâm xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TP.HCM là một chương trình rất thiết thực và có ý nghĩa, Lý Nhã Kỳ đã quyết định gửi 500 triệu đồng để cùng chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt với bà con thông qua Quỹ hỗ trợ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam do chính cô thành lập 5 năm trước.

Vì lịch công tác nước ngoài dày đặc, nên Lý Nhã Kỳ đã không thể có mặt tại buổi lễ tiếp nhận món quà cô gửi tặng tới đồng bào các tỉnh miền Trung chịu thiên tai, lũ lụt trong đợt tháng 10 vừa qua do các đơn vị phát động sắp xếp. Nữ diễn viên chọn hình thức chuyển khoản 500 triệu đồng vào tài khoản của Trung tâm xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TP.HCM.

 Lý Nhã Kỳ vung tay cho đi nửa tỷ trong nháy mắt
 

Ngoài vai trò diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến với tư cách một doanh nhân giàu có.

Với cương vị đại sứ thiện chí của “chương trình phẫu thuật nụ cười”, Chủ tịch Quỹ Sheenhok Việt Nam, Đại sứ du lịch của Việt Nam, và nhất là trên cương vị Chủ tịch Quỹ hỗ trợ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã nỗ lực vận động các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng nhau đóng góp cho nhiều chương trình từ thiện
Lý Nhã Kỳ mặc đẹp nhất với váy con công trong 'Đêm hội chân dài'
Thiết kế với tạo hình chim con công trên ngực mang lại cho nữ diễn viên giải "Best Dress" tại "Đêm hội chân dài 10".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư