Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ diện áo dài lên thảm đỏ Cannes
PV (vnexpress) - 15/05/2018 16:11
 
Nhà sản xuất Việt Nam gây chú ý và được nhiều người hỏi han khi mặc thiết kế của Đinh Văn Thơ, tối 14/5.
Title

Hôm qua, Lý Nhã Kỳ chọn mặc áo dài để dự sự kiện tiếp theo của Liên hoan phim Cannes 2018. Nữ diễn viên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi lên thảm đỏ. 

Title - 1

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, áo dài được thiết kế hai lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ lớp ren mỏng thêu tay tỉ mỉ. Từng cánh sen được thêu 3D rời trước khi gắn kết rất công phu vào tà áo. Ngoài ra, hàng nghìn viên đá pha lê được sử dụng để bao viền và đính kết tạo nên những giọt sương mai trên cánh sen.

Title - 2

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ quý phái, sang trọng.

Title - 6

Diện trang phục truyền thống Việt Nam, Lý Nhã Kỳ gây được sự chú ý nhất định với các nhiếp ảnh gia quốc tế.

Title - 5

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, nhiều người trầm trồ và còn tỏ ra khá lạ lẫm về chiếc áo dài. 'Điều này cho thấy bên cạnh điện ảnh, việc quảng bá văn hoá - thời trang - du lịch của chúng ta vẫn chưa được tốt. Mong rằng thông qua những sự kiện như thế này, chiếc áo dài của Việt Nam tiếp tục được bạn bè quốc tế nhớ đến như là một trong những nét đẹp của đất nước và con người Việt'.

Advertisement
Title - 7

Lý Nhã Kỳ cũng tâm sự: 'Việc tham dự những kỳ liên hoan phim, trực tiếp làm việc với các diễn viên, đạo diễn hàng đầu đã giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm trong hoạt động điện ảnh. Bên cạnh đó, những nhân vật tham gia Cannes thường trao đổi với nhau về văn hoá - du lịch của đất nước mình. Hôm qua khi tôi trò chuyện với diễn viên - người mẫu Naomi Campbell, cô ấy nói rằng chiếc áo dài Việt rất đẹp và sẽ đến khám phá Việt Nam trong tương lại gần'.

Title - 8

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng Naomi.

Những ngày qua, bộ phim Angel face mà Lý Nhã Kỳ góp vốn sản xuất nhận được nhiều ý kiến trái chiều sau buổi công chiếu. Tuy nhiên, điều này không làm cô nhụt chí.

Những ngày qua, bộ phim 'Angel face' mà Lý Nhã Kỳ góp vốn sản xuất nhận được nhiều ý kiến trái chiều sau buổi công chiếu. Tuy nhiên, điều này không làm cô nhụt chí.

Title - 4

Theo nữ diễn viên, nghệ thuật thứ bảy vốn mang nặng tính tâm lý và trải nghiệm riêng của từng người, nên việc có những nhận xét khác nhau, thậm chí trái chiều là bình thường.

 

Lý Nhã Kỳ diện váy đính 8.000 viên pha lê ra mắt phim ở Cannes
Người đẹp nổi bật với bộ váy lấy ý tưởng từ bầu trời đêm do Đỗ Long thiết kế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư