Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ sang trọng trên thảm đỏ Cannes
Hân Quy (vnexpress) - 15/05/2015 15:27
 
Nữ diễn viên nổi bật với trang phục cầu kỳ, sang trọng trong ngày thứ hai của sự kiện.
[Caption]Trong chuỗi hoạt động của Cannes, lịch trình thảm đỏ khá dày đặc để chào mừng các sự kiện lớn.   Cựu đại sứ du lịch diện một bộ đầm lộng lẫy thuộc dòng haute couture của thương hiệu Alexis Mabille tiếp tục thu hút khi sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes trong ngày thứ 2.

Lịch trình thảm đỏ tại liên hoan phim Cannes 68 khá dày đặc. Trong ngày thứ hai, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm thuộc dòng haute couture rất lộng lẫy và nổi bật với hai màu chủ đạo đen, đỏ.

[Caption]Trong sự kiện thảm đỏ ngày tiếp theo này, Lý Nhã Kỳ diện đầm được phối tinh tế, sắc sảo đen và đỏ. Phần thân áo được thiết kế kiểu cực kỳ lạ mắt với chất liệu ren thêu tay quý phái, tay áo 2 trong 1 hoà trộn uyển chuyển giữa phần tay loe buông cổ điển với áo choàng dài.

Phần thân áo bằng chất liệu ren thêu tay được thiết kế lạ mắt. Tay áo kết hợp giữa kiểu ống loe với áo choàng dài.

[Caption]Phần thân ôm đuôi cá giúp người đẹp có những bước đi uyển chuyển, kiêu sa.

Thân váy đuôi cá giúp Lý Nhã Kỳ trông kiêu sa.

[Caption]Với thiết kế dạ hội rất quý tộc này, Lý Nhã Kỳ chọn cách makeup cổ điển, môi đỏ đậm, và khéo léo chọn phụ kiện băng đô cài đầu bằng ngọc trai và đá quý được Chanel lấy cảm hứng từ băng đô của phụ nữ hoàng gia xưa, bóp cầm tay Marchesa lấp lánh, nhẫn và bông tai sắc đỏ của Paolo Piovan, trông cô như một nàng công chúa kiều diễm.
 
[Caption][Caption]Với thiết kế dạ hội rất quý tộc này, Lý Nhã Kỳ chọn cách makeup cổ điển, môi đỏ đậm, và khéo léo chọn phụ kiện băng đô cài đầu bằng ngọc trai và đá quý được Chanel lấy cảm hứng từ băng đô của phụ nữ hoàng gia xưa, bóp cầm tay Marchesa lấp lánh, nhẫn và bông tai sắc đỏ của Paolo Piovan, trông cô như một nàng công chúa kiều diễm.

Để phù hợp với bộ trang phục dạ hội, Lý Nhã Kỳ trang điểm môi đỏ đậm, cài băng đô đính ngọc trai và đá quý, mang ví cầm tay lấp lánh. 

6-1334-1431660041.jpg
[Caption]Trung thành với style cổ điển, Lý Nhã Kỳ tiếp tục được nhận những lời khen từ quan khách, những người làm thời trang khi rất biết cách để tạo điểm nhấn trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ Cannes với thần thái sang trọng.

9-JPG-4062-1431660042.jpg
[Caption]Lý Nhã Kỳ cho biết, các ngôi sao đến từ Châu Á rất được quan tâm, chào đón tại LHP, đây cũng là niềm tự hào chung cho nền điện ảnh Châu Á trên thị trường phim ảnh thế giới hiện nay. Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những nghệ sĩ khách mời đến từ Châu Á được Ban tổ chức chăm sóc cẩn trọng, cô có vệ sĩ riêng chăm sóc từng bước đi của cô trong các sự kiện tại Cannes. Lý Nhã Kỳ tự hào khi là cái tên Việt Nam sải bước trên thảm đỏ cùng những nhân vật quyền lực nhất nhì của nền điện ảnh thế giới.    Sau khi dự thảm đỏ LHP ngày thứ 2, Lý Nhã Kỳ cùng các vị quan khách tham dự công chiếu bộ phim Mad Max, một bộ phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, các ngôi sao châu Á rất được tôn trọng và quan tâm tại sự kiện. Riêng Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức chăm sóc kỹ lưỡng, có vệ sĩ riêng đi cùng trong các sự kiện tại liên hoan. Cô cũng được mời dự buổi công chiếu phim 'Mad Max' cùng các quan khách.

Hân Quy
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Lý Nhã Kỳ dí dỏm trước nghi án mang bầu
Nàng kiều nữ hài hước viết rằng, mỗi lần mặc bộ đầm rộng là cô lại bị khán giả đặt dấu hỏi về chuyện sắp làm mẹ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư