Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MAGGI - Thương hiệu thực phẩm đóng gói được chọn mua nhiều nhất
Như Loan - 28/10/2016 14:14
 
Kết quả báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel cho khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2014 đến tháng 10 năm 2015 được thực hiện tại 44 quốc gia trên thế giới với 1 tỷ hộ gia đình, thương hiệu MAGGI được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.
TIN LIÊN QUAN

Việc xếp hạng dựa trên một phương pháp đo lường sáng tạo của Kantar Worldpanel có tên gọi là Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points), thước đo này là sự kết hợp giữa tỷ lệ hộ mua trong một năm và tần suất mua thương hiệu.

Theo báo cáo, thương hiệu MAGGI đạt vị trí số 1 trong ngành hàng thực phẩm đóng gói với tỷ lệ hộ mua là 33,8% và tần suất mua là 7. Bảng xếp hạng 2016 sử dụng dữ liệu thu thập trong vòng 52 tuần từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 đối với  ngành hàng tiêu dùng tại nhà.

.
.

Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu MAGGI đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1935. Cho đến nay, MAGGI không ngừng cải tiến sản phẩm và phát minh các dòng sản phẩm mới nhằm đem đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.

Nước tương MAGGI được lên men tự nhiên từ đậu nành, hạt nêm MAGGI nấm hương được chiết xuất từ nấm hương thiên nhiên và dầu hào MAGGI cho món xào ngon tự nhiên là những dòng sản phẩm quen thuộc, giúp giữ đúng vị ngon tự nhiên của từng món ăn, góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt. Theo định hướng về  Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe của tập đoàn, các sản phẩm của MAGGI đều được bổ sung vi chất nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu MAGGI thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nestlé, tập đoàn về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe hàng đầu trên thế giới. MAGGI bao gồm 300 loại sản phẩm đa dạng về thực phẩm.  Hàng năm, có 800 triệu sản phẩm MAGGI được tiêu thụ trên toàn cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư