-
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM
Đây là loại tàu cao tốc 2 thân với vận tốc trung bình 32 hải lý/giờ, có sức chứa 339 chỗ ngồi. Ngoài hạng ghế phổ thông, tàu còn được trang bị hạng ghế thương gia, phòng họp, quầy bar theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo trong các chuyến du lịch khám phá miền sông nước, biển đảo.
Đại diện Công ty CP Mai Linh Tây Đô và Nhà máy đóng tàu Z 189 ký kết hợp đồng đóng mới 5 tàu cao tốc. Ảnh Hữu Phúc |
Dự kiến vào ngày 30/4/2019, tuyến tàu cao tốc Cần Thơ- Côn Đảo sẽ được đưa vào khai thác chính thức, với tần suất ít nhất là 01 chuyến/ngày ở cả hai bến tàu trung tâm TP. Cần Thơ và bến tàu du lịch Côn Đảo, với thời gian chạy là 03 giờ 15 phút. Trong giai đoạn tiếp theo của dự án, Công ty CP Mai Linh Tây Đô dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác các tuyến du lịch đường thủy nội địa tiềm năng khác, kết nối Cần Thơ với các trung tâm du lịch như: Cần Thơ- đảo Phú Quốc; Cần Thơ- TP. Hồ Chí Minh; Cần Thơ- Châu Đốc; Cần Thơ- đảo Phú Quý (Bình Thuận); Cần Thơ- đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi); Cần Thơ- PhnomPenh (Campuchia)...
Theo ông Hồ Huy, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh, đây là Dự án được triển khai nhanh và có nhiều triển vọng. Ông Hồ Huy nói: “Chúng tôi tin tưởng rằng, không chỉ có 05 con tàu được ký kết đóng mới hôm nay mà sau đó sẽ là hàng trăm con tàu tiếp theo sẽ được khởi hành từ Tây Đô- trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, đi khắp mọi miền đất nước với dịch vụ du lịch đường thủy của Công ty CP Mai Linh Tây Đô- dịch vụ an toàn, chu đáo, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng”.
Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho rằng, Cần Thơ có nhiều lợi thế, trong đó giao thông thủy được xem là tiềm năng “Trời phú” của Cần Thơ mà không nơi nào có được. Việc Tập đoàn Mai Linh khai thác, phát triển du lịch bằng tuyến đường thủy nội địa là phù hợp với chủ trương thu hút đầu tư của địa phương, đây là điều mà lãnh đạo thành phố hết sức hoan nghênh và ủng hộ, mong là sau buổi lễ ký kết này dự án được nhanh chóng triển khai, góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội của TP. Cần Thơ.
-
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024 -
Đà Nẵng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp cố tình làm chậm tiến độ giải ngân đầu tư công -
Đà Nẵng đôn đốc giải phóng mặt bằng dự án Cao tốc Hòa Liên - Túy Loan -
Dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành lên bàn Ủy ban Thường vụ Quốc hội
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024