Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Malaysia điều tra kỹ sư hàng không có mặt trên máy bay MH370
PV - 17/03/2014 15:05
 
Các hãng tin Reuters/THX đưa tin một quan chức cảnh sát cấp cao cho biết cảnh sát Malaysia đang điều tra một kỹ sư hàng không là một trong số hành khách trên chuyến bay mất tích của Malaysia Airlines trong bối cảnh lực lượng này đang tập trung điều tra các phi công cũng như bất kỳ đối tượng nào am tường về máy móc máy bay trên chuyến bay này. >>> >>> >>> >>> >>> >>> >>>  
TIN LIÊN QUAN


Ông Selamat Omar, bố của kỹ sư trên có tên Mohd Khairul Amri Selamat, người có mặt trên chuyến bay MH370, cho xem bức ảnh của con trai ông. (Ảnh: Bernama)


Kỹ sư trên có tên Mohd Khairul Amri Selamat, 29 tuổi, là công dân Malaysia. Mohd Khairul từng cho biết trên truyền thông xã hội rằng anh ta làm việc cho một công ty cho thuê máy bay tư nhân.

Quan chức cảnh sát cấp cao nắm rõ quá trình điều tra nói: "Đúng vậy, chúng tôi đang điều tra về Mohd Khairul cũng như các hành khách và thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay. Trọng tâm điều tra là bất kỳ người nào có thể có các kiến thức về máy bay."

Các nhà điều tra Malaysia đang rà soát hồ sơ lý lịch của các phi công, thành viên phi hành đoàn và nhân viên mặt đất liên quan tới chiếc máy bay Boeing 777-200ER mất tích để thu thập manh mối lý giải nghi vấn có ai đó đã điều khiển máy bay bay hàng trăm, và có lẽ là hàng nghìn, dặm ngoài đường bay dự kiến.

Cùng ngày, Ngoại trưởng Ấn Độ Salman Khurshid cho biết nước này không thấy bất kỳ dấu hiệu nào xác minh tin nói rằng máy bay mất tích của Malaysia có thể bị ép tiến hành một vụ tấn công kiểu 11/9 nhằm vào Ấn Độ./.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư