Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Malia Obama đi trượt tuyết với hội 'con nhà giàu'
Hướng Dương (vnexpress) - 23/02/2017 08:33
 
Ái nữ cựu tổng thống Mỹ có kỳ nghỉ cuối tuần dài ngày với con cái của các nhà thiết kế tên tuổi hay các tỷ phú nổi tiếng.
malia-obama-di-truot-tuyet-voi-hoi-con-nha-giau

Malia Obama (đầu tiên bên trái) ăn trưa cùng nhóm bạn con nhà giàu. Ảnh: Instagram

Theo Telegraph, con gái lớn cựu tổng thống Mỹ Barack Obama vừa có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần ở khu trượt tuyết thuộc thành phố Aspen, bang Colorado. Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái 18 tuổi đang ăn trưa tại nhà hàng Cloud Nine Bistro cùng với một nhóm bạn con nhà giàu. 

Trong số những người ngồi cùng bàn với Malia có ba con của Steve Tisch - chủ đội bóng đá New York Giants American, cháu trai của nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg, hay Audrey, con gái của tỷ phú ngành game Bobby Kotick. 

Bố mẹ những người bạn ngồi chung bàn với Malia, trong đó có nhà thiết kế Monique Lhuiller (thương hiệu thời trang yêu thích của cựu đệ nhất phu nhân Michelle), cũng tham dự bữa tiệc này. 

Trong khi đó bên ngoài nhà hàng, rất nhiều người đang tham dự một bữa tiệc ồn ào, náo nhiệt hơn, với hơn 200 chai champagne đắt tiền. Một trong số những người này viết lên tài khoản mạng xã hội: "Bật nắp phụt champagne với một nhóm người điên cuồng và con gái của cựu tổng thống Obama". 

malia-obama-di-truot-tuyet-voi-hoi-con-nha-giau-1

Những chai champagne đắt tiền được xếp trên tuyết trước khi bật nắp. 

Malia, 18 tuổi, đang có một năm nghỉ ngơi trước khi chính thức trở thành tân sinh viên Đại học Harvard vào mùa thu này. Hiện cô làm thực tập sinh cho công ty phim Weinstein. Trong kỳ nghỉ cuối tuần ở Aspen, Malia được nhìn thấy vui chơi trong một hộp đêm

Tổng thống Obama chúc mừng và mời ông Trump thăm Nhà Trắng
Ngay khi kết quả công bố cho thấy ứng viên Cộng hòa Donald Trump đắc cử tổng thống, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gọi điện để chúc mừng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư